หน้าแรก บันเทิง “ปันปัน” รอพ่ออยู่นะ เผยภาพ รอยยิ้ม “พ่อป๊อป” วันนี้ต้องห่างกันเพราะโควิด-19

“ปันปัน” รอพ่ออยู่นะ เผยภาพ รอยยิ้ม “พ่อป๊อป” วันนี้ต้องห่างกันเพราะโควิด-19

328
แชร์ข่าวนี้

ถึงแม้ตัวจะห่าง…แต่ว่าหัวใจไม่ห่าง สำหรับนางเอกสาว ปันปัน สุทัตตา กับคุณพ่อ ป๊อป-สุรศักดิ์ อุดมศิลป์ แม้ว่าตอนนี้คนหนึ่งจะต้องรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่วนอีกคนก็ต้องใช้ระยะเวลา 14 วัน ในการกักตัวตามคำแนะนำของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข แต่ด้วยเทคโนโลยีก็ทำให้ทั้งคู่สามารถพูดคุยและส่งกำลังใจถึงกันได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก 

แถมล่าสุดทางด้านของ ปันปัน สุทัตตา ก็ยังได้นำเอาภาพถ่ายในตอนที่เธอได้วิดีโอคอลพูดคุยกับคุณพ่อมาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม @punpun_sutatta ให้ใครหลายคนได้คลายความเป็นห่วง ซึ่งไม่เพียงแต่เราจะได้เห็นรอยยิ้มสดใสของ คุณพ่อป๊อป สุรศักดิ์ ที่ยังคงอัดแน่นไปด้วยความอารมณ์ดี พร้อมสู้โควิด-19 แบบสุดๆ แล้ว

ในส่วนของแคปชั่นใต้ภาพที่นางเอกสาวได้เขียนบรรยายเอาไว้ ก็ยังเป็นการมอบกำลังใจให้แก่กันที่น่ารักแบบสุดๆ เลยด้วย “หายไวๆ นะจ้ะพ่อป๊อป กักตัวรออยู่นะ”

ซึ่งแน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์นี้ของ ปันปัน สุทัตตา ถูกแชร์ออกไป ก็มีทั้งเพื่อนพ้อง ทั้งผู้ใหญ่ในวงการ อาทิ ย้ง ทรงยศ, มุก วรนิษฐ์, เมย์ พิชญ์นาฏ, ใบเตย อาร์สยาม ฯลฯ เข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้กับทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม รวมถึงฝากคำอวยพรให้กับ คุณพ่อป๊อป ให้หายจากอาการป่วยดังกล่าวและกลับมาแข็งแรงอีกครั้งในเร็ววันนี้ด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้