หน้าแรก กีฬา “อรอุมา” โพสต์ขอโทษ “หมอทวีศิลป์”

“อรอุมา” โพสต์ขอโทษ “หมอทวีศิลป์”

301
แชร์ข่าวนี้

ภายหลังเกิดดราม่า ในโลกโซลเชียล ระหว่าง นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. กับ อรอุมา สิทธิรักษ์ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย

โดย นพ.ทวีศิลป์ กล่าวกรณี การเก็บตัวฝึกซ้อมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังตรวจพบนักกีฬาหญิงรวมสต๊าฟโค้ชติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 22 คน ก่อน อรอุมา ออกมาตอบโต้

ล่าสุดทาง อรอุมา สิทธิรักษ์ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ขอโทษจากการเข้าใจผิดถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมระบุว่า “หลังจากที่ได้อ่านคำชี้แจงและได้พูดคุยกับทางทีมงานของคุณหมอทวีศิลป์แล้ว ทำให้อรได้เข้าใจเพิ่มเติมจากการอ่านพาดหัวข่าวของสื่อฯ ที่ทำให้อาจเข้าใจผิดไป”

“ซึ่งคุณหมอทวีศิลป์เองนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะกล่าวโทษผู้ใด อรต้องขออภัยคุณหมอและผู้ที่เกี่ยวข้องในกรณีนี้ทุกท่านนะคะ อรขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอและทีมงานทุกคนด้วยนะคะ”

สำหรับทัพวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ที่พบผู้ติดเชื้อ 22 คน ได้เข้ารับการรักษายังโรงพยาบาลแล้วเพื่อเฝ้าติดตามดูอาการอย่างใกล้ชิด แต่ในเบื้องต้นไม่มีใครที่มีอาการรุนแรงและทุกคนดูเหมือนจะไม่มีอาการใดๆ ทั้งนี้วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ยังไม่ถอนตัวออกจากศึก เนชั่นส์ลีก ณ เมืองริมินี ประเทศอิตาลี จากคำแนะนำของ FIVB

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้