หน้าแรก กีฬา วูลฟ์ส ยัน “นูโน่” อำลาตำแหน่งกุนซือหลังจบซีซั่น

วูลฟ์ส ยัน “นูโน่” อำลาตำแหน่งกุนซือหลังจบซีซั่น

443
แชร์ข่าวนี้

สโมสร วูล์ฟแฮมป์ตัน ออกแถลงการณ์ว่า นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต จะทำหน้าที่ ผจก.ทีมนัดสุดท้ายเกมเปิด โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด (23 พ.ค.) ปิดฉากช่วงเวลา 4 ปีที่ปลุกปั้นมาจากลีกรอง พร้อมกระแสว่าบอสโปรตุกีสจ่อไปเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่แก่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์

รายละเอียดของแถงการณ์คือเป็นการพร้อมใจแยกทางของทั้งสองฝ่าย ทิ้งผลงานแชมป์ชปช. 2018, จบอันดับ 7 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สองซีซั่นติด โดยเพิ่งมีฤดูกาลนี้ผลงานตกลงไปชัดเจน

“ตั้งแต่วันแรกที่ผมมาถึงศูนย์ฝึก คอมป์ตัน ก็เห็นความทะเยอทะยานทางบวกของเราที่อยากเปลี่ยน อยากผลักดันสโมสรนี้ไปข้างหน้า ซึ่งภูมิใจที่จะพูดว่าเราได้ทำมันในทุกๆวัน เราบรรลุเป้าหมาย ทำมันด้วยความหลงใหลอย่างรุนแรง และร่วมมือกัน” นูโน่ ร่ายส่งท้าย

“ประการแรกอยากขอบคุณแฟนบอล ซึ่งมีบทบาทสำคัญช่วยผลักดัน วูล์ฟส์ ขึ้นไปสู่จุดสูงสุดใหม่, ผู้คนในเมืองที่เอ็นดูเรา ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่บ้าน”

“แน่นอนผมอยากขอบคุณสตาฟฟ์ทุกคนที่ วูล์ฟส์ สำหรับการสนับสนุน เชื่อมือกันได้ในทุกๆวัน”

“สำคัญสุดคือผมต้องการขอบคุณผู้เล่นทุกๆคนที่ทำงานร่วมกันตั้งแต่วันแรกของโปรเจคต์ ขอบคุณความภักดี, ความอุทิศตน, ทำงานหนักและทุ่มความสามารถลงมา พวกเขาคือหนึ่งฟันเฟืองสำคัญที่ร่วมสร้างการเดินทางอันแสนมหัศจรรย์อันพึงเกิดขึ้นได้ของเรา”

“อาทิตย์นี้คงเป็นวันที่สะเทือนอารมณ์ แต่ผมก็มีความที่แฟนบอลได้กลับมายัง โมลินิวซ์ แล้วเราจะได้ร่วมแบ่งปันโมงยามสุดพิเศษหนท้ายด้วยกันอย่างเป็นหนึ่งเดียว”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้