หน้าแรก กีฬา “เบล” เลือกแล้ว จะอยู่กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า แต่แค่ยังพูดออกสื่อไม่ได้

“เบล” เลือกแล้ว จะอยู่กับทีมไหนในฤดูกาลหน้า แต่แค่ยังพูดออกสื่อไม่ได้

300
แชร์ข่าวนี้

แกเร็ธ เบล ปีกระดับโลกของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ยืนยันว่าตัดสินใจเลือกเส้นทางอนาคตให้ตัวเองเรียบร้อยแล้ว แต่ยังบอกออกสื่อไม่ได้ว่าจะกลับ เรอัล มาดริด หรือย้ายเข้าคลับไก่แบบถาวรตามที่แฟน ๆ คาดหวัง

“หลังจบศึกฟุตบอลยูโร ผมจะประกาศให้ทุกคนทราบอย่างชัดเจนอีกครั้งว่าเลือกค้าแข้งให้ทีมไหนสำหรับฤดูกาลหน้า และขอย้ำว่ารอฟังจากปากผมคนเดียวเท่านั้นพอ” ปีกเห้งเจีย กล่าวกับ Sky Sports

“นั่นหมายความว่า อันที่จริงผมได้ตัดสินใจไปเรียบร้อยแล้วว่าจะเอายังไงกับอนาคตตัวเอง แต่ต้องขอโทษด้วยจริง ๆ เพราะหากพูดออกไปตอนนี้ โลกฟุตบอลจะต้องเกิดความโกลาหลแน่นอน”

“หลายคนอยากรู้ว่า ผมตัดสินใจเลือกเส้นทางนี้ให้กับตัวเองได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ ? คือมันไม่ใช่เรื่องที่จู่ ๆ คุณก็เกิดความรู้สึก อุ๊ย ! วันนี้จะเอาละนะ หรืออะไรประมาณนั้น แต่มันค่อยเป็นค่อยไปมาก อีกอย่างผมโฟกัสเรื่องเดียวคือช่วยให้ สเปอร์ส คว้าชัยชนะก่อนเป็นอันดับแรก”

“นับจากวันนี้ หวังว่าทุกคนจะสนุกสนานกับการทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลยูโร ไม่ต้องเสียเวลาไปคิดเรื่องตลาดซื้อ-ขายให้มันมากเกินนัก เพราะผมเองก็จะตัดเรื่องอื่นออกไปหมด มองแค่การลงเล่นให้ เวลส์ เพียงอย่างเดียวเท่่านั้นพอ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้