หน้าแรก กีฬา “อัยยวัฒน์” รับปากแฟนบอล จะไม่หยุดทุ่มเทเพื่อพัฒนา “เลสเตอร์ ซิตี้”

“อัยยวัฒน์” รับปากแฟนบอล จะไม่หยุดทุ่มเทเพื่อพัฒนา “เลสเตอร์ ซิตี้”

270
แชร์ข่าวนี้

ประธานสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ คุณต๊อบ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ได้รับปากว่าจะไม่หยุดทุ่มเทเพื่อให้สโมสรแข็งแกร่งยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน หลังจากที่ชวดท็อปโฟร์มาถึงสองฤดูกาลซ้อน

การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาส่งผลกระทบอย่างมากต่อการเงินของสโมสรต่างๆทั่วโลก โดยผลประกอบการของ จิ้งจอกสยาม นั้นติดลบไปถึง 67 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2019/20 และจะมีการเผยตัวเลขของฤดูกาลนี้ในเดือนมีนาคมปีหน้าซึ่งคาดการณ์กันว่าอาจจะสูงกว่าเดิมอีก

ถึงกระนั้น คุณต๊อบ ก็ยังให้คำมั่นแก่แฟนๆว่าจะยังคงสนับสนุนทีมของเขาในตลาดการซื้อ-ขายผู้เล่นต่อไปพร้อมกับแผนการที่จะปรับปรุงสนาม คิง เพาเวอร์ สเตเดียม ด้วยการเพิ่มความจุให้มากกว่า 40,000 ที่นั่ง

“18 เดือนที่ผ่านมาเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับทุกคน แต่ผมรู้สึกว่าสโมสรยังคงอยู่ในตำแหน่งที่แข็งแกร่ง” ต๊อบ เขียนไว้ในบันทึกปิดท้ายฤดูกาล

“ในช่วงดังกล่าวเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อสนับสนุนชุมชนของเราเพื่อยิ่งตอกย้ำสิ่งที่เป็นสายสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างสโมสรและผู้คน ความรู้สึกของชุมชนอันเป็นครอบครัวเป็นหัวใจสำคัญของเรา

“เราจบอันดับสูงสุดเท่าที่จะทำได้ในลีกมาสองฤดูกาลติดต่อกัน เรามีผู้จัดการทีมที่มีทักษะสูงในการขับเคลื่อนทีมอายุน้อยและเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ เรายังอยู่ในการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อสร้างชื่อเสียงต่อไปในฐานะสโมสรที่มีคุณค่า”

“มันแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าที่เราทำและความสามารถของเราบนเวทีใหญ่ แต่เรารู้ว่าต้องใช้เวลาและความสม่ำเสมออยู่ตลอดเวลาเพื่อแสดงออกให้เห็นถึงความทะเยอทะยานในระยะยาวของเรา

“แนวทางของเราไม่เปลี่ยนแปลง เรายังคงวางแผนอย่างรอบคอบในการลงทุนเพื่อสตาฟฟ์เและโครงสร้างพื้นฐานเพื่อต่อสู้บนเวทีอันยิ่งใหญ่ที่มีรางวัลชิ้นงามรอเราอยู่ พวกเราจะขอพาแฟนๆเดินทางไปกับเราในการเดินทางครั้งนี้ด้วย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้