หน้าแรก บันเทิง “ขวัญ อุษามณี” ฟาดอีกหนึ่ง ทำไมไม่เคยได้ยินว่า คุณทำอะไรให้กับประชาชนบ้างเลย

“ขวัญ อุษามณี” ฟาดอีกหนึ่ง ทำไมไม่เคยได้ยินว่า คุณทำอะไรให้กับประชาชนบ้างเลย

341
แชร์ข่าวนี้

ออกมาฟาดแรงแบบจุกๆ ไปเลย สำหรับนางเอกสาว ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ หลังจากได้อ่านข่าวหัวข้อรัฐเก็บภาษีขายหุ้น รวมไปถึงยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 ที่มีจำนวนพุ่งสูง 7,058 รายแล้ว

โดย ขวัญ อุษามณี ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @kwanusa9 ด้วยข้อความที่ว่า “ทำไมทุกวัน เราไม่เคยได้ยินว่า คุณทำอะไรให้กับประชาชนบ้างเลย… ‘ส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชน และเศรษฐกิจ? มีความทันสมัย? มีประสิทธิภาพ เป็นธรรม’ ไม่เคยอ่านอะไรแล้วสะเทือนใจแบบนี้เลย!!”

“ส่งเสริมขีดความสามารถในการแข่งขัน? สนับสนุนการเจริญเติบโตอย่างยั่งยืน? เราอยู่ประเทศเดียวกันใช่ไหม… ทำไมไม่ช่วยส่งเสริมธุรกิจ หรือส่งเสริมให้คนมีสัมมาอาชีพ หรือองค์ความรู้อะไรที่ส่งเสริมศักยภาพของประชาชนในสถานการณ์ปัจจุบัน หรือเศรษฐกิจ หรือบุคลากรที่เป็นหน้าด่านทำให้ปกป้องและดูแลประเทศนี้ก่อนไหม ทำให้บ้าง!! ปกป้องประชาชนบ้าง!!”

งานนี้แฟนๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์กันอย่างรัวๆ ซึ่งมีหนึ่งในคอมเมนต์ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น “ปกติจะเห็นพี่ขวัญช่วยงานเกี่ยวกับข้าราชการ ทหาร ตำรวจ กระทรวงต่างๆ เยอะมาก เลยเข้าใจว่าน่าจะสนับสนุนรัฐบาลอยู่บ้าง แต่คราวนี้มันเกินไปจริงๆ ง่ะ ดีใจที่ออกมา call something นะครับ”

ต่อมา ขวัญ อุษามณี ก็ได้เข้ามาตอบกลับ “ขวัญยังรักข้าราชการทุกหน่วยทุกเหล่าค่ะ จากใจจริง ทุกอย่างต้องกลับมาดีค่ะน้อง อดทนนะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้