หน้าแรก การเมือง ปชป.พลิกวิกฤตหลังถูกม็อบมุทะลุฟ้าบุกทาสี

ปชป.พลิกวิกฤตหลังถูกม็อบมุทะลุฟ้าบุกทาสี

316
แชร์ข่าวนี้

แกนนำพรรคประชาธิปัตย์นำโดยนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค, นายถาวร เสนเนียม ส.ส.จังหวัดสงขลา และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม, น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค, นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรค และนายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส.กทม. นำสมาชิกพรรค และพี่น้องประชาชนที่รักและห่วงใยในพรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันทำความสะอาดพื้นที่และอาคารของพรรค หลังจากที่มีกลุ่มทะลุฟ้า นำผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งบุกเข้าทำลายทรัพย์สิน และขว้างปาสีถูกสถานที่สำคัญหลายจุดเมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา

นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค

ซึ่งนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค กล่าวว่า เราก็มาช่วยกันทำความสะอาด หลังจากมีเหตุการณ์เกิดขึ้นที่พรรคเมื่อ 2 วันก่อน วันนี้จึงได้มาช่วยกันเท่าที่จะช่วยได้ นอกเหนือจากที่ช่วยชาวบ้านในสถานการณ์โควิดเกิดขึ้นในประเทศไทย พร้อมขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้กับพวกเราตลอดเวลา โดยเฉพาะช่วง 2 – 3 วันที่ผ่านมา

นายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์

สำหรับนายราเมศ รัตนะเชวง ในฐานะโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นเหตุต่อเนื่องจากกรณีที่มีผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุฟ้าได้มาสร้างความเสียหายให้กับพรรคหลายจุด ตั้งแต่ฝาผนัง ป้ายอาคาร รวมถึงทรัพย์สินอีกหลายอย่าง ซึ่งจะต้องนำไปทำสี ซ่อมแซม จึงเป็นที่มาที่วันนี้มีสมาชิกพรรค ประชาชน รวมถึงผู้บริหารพรรคบางส่วน มาร่วมกันซ่อมแซมทำความสะอาดทุกจุดที่ได้รับความเสียหาย บ้านของเรา เราก็รักนะครับ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราก็จะไม่หวั่นไหว แต่อีกช่องทางหนึ่งเราก็จะดำเนินการตามครรลองของกระบวนการยุติธรรมต่อไป เพื่อที่จะให้เห็นว่าการกระทำแบบนี้เป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย

นายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์

ด้านนายบุญยอด สุขถิ่นไทย อดีต ส.ส. กทม. พรรคประชาธิปัตย์ เจ้าของไอเดียทำความสะอาดพรรคในวันนี้ กล่าวว่า บ้านของเรา มีคนมาทำเลอะเราก็ต้องล้างเป็นหน้าที่ของพวกเรา วันนี้ก็มีทั้งผู้อำนวยการพรรค โฆษกพรรค พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ที่ได้รับรู้ข่าวก็มาช่วยกัน และมีทางสำนักงานเขตพญาไทก็ได้ช่วยส่งเจ้าหน้าที่รักษาความสะอาดมาช่วย พรรคประชาธิปัตย์ก็ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้