หน้าแรก กีฬา นายกอีสปอร์ตขอบคุณ “ดร.ก้องศักด” ยกระดับสู่กีฬาอาชีพ

นายกอีสปอร์ตขอบคุณ “ดร.ก้องศักด” ยกระดับสู่กีฬาอาชีพ

295
แชร์ข่าวนี้

สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย หรือ TESF ขอบคุณ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่สนับสนุนกีฬาอีสปอร์ตขึ้นเป็นกีฬาอาชีพ

ซึ่งสมาคมกีฬาอีสปอร์ต ระบุผ่านเเฟนเพจอย่างเป็นทางการว่า “สมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ขอกล่าวขอบคุณท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี และคณะผู้บริหารการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ให้การสนับสนุน ให้โอกาสกีฬาอีสปอร์ตยกระดับการดำเนินงานขึ้นสู่กีฬาอาชีพ ดังที่ท่านกล่าวในบทสัมภาษณ์ว่าเป็นการขยายขอบเขตการทำงาน และมีมิติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น” “ซึ่งจะเป็นไปตาม “ยุทธศาสตร์ของกีฬาอาชีพ” สนับสนุนสโมสรอาชีพ สนับสนุนลีกการแข่งขัน”

“ทั้งหมดนี้จะอยู่ภายใต้สิทธิ์การดำเนินงานของสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย โดยจะเป็นการยึดแนวทางทำงานตามระเบียบข้อบังคับของการกีฬาแห่งประเทศไทยที่ใช้กับทุกสมาคมกีฬาอาชีพแห่งประเทศไทยเฉกเช่นเดียวกัน”

ขณะ สันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ยังโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า “ขออนุญาตกล่าวถึงท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ดร.ก้องศักด ยอดมณี ท่านเป็นผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล ทันสมัย คนรุ่นใหม่ และเป็นกันเอง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้มีโอกาสพบท่านผู้ว่าฯ ผมจะได้รับกำลังใจ และคำแนะนำจากท่านมาตลอด ซึ่งนำมาปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานจนสันติ โหลทอง คนนี้เปลี่ยนไป โฟกัสที่งานตรงเป้าหมายขึ้น เข้าใจในระเบียบต่าง ๆ มากขึ้น”

“วันนี้ท่านเปิดโอกาสให้อีสปอร์ต ผมจะทำงานเต็มที่ตามที่รับปากกับท่านครับ ขอบพระคุณครับ” นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้