หน้าแรก กีฬา “ร็อดเจอร์ส” รับจิ้งจอกเริ่มต้นไม่ดีทำพ่ายปืนใหญ่

“ร็อดเจอร์ส” รับจิ้งจอกเริ่มต้นไม่ดีทำพ่ายปืนใหญ่

293
แชร์ข่าวนี้

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับเริ่มต้นเกมได้ไม่ดี เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ทีมพ่ายให้กับ อาร์เซน่อล0-2 ในวันเสาร์ ที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว อาร์เซน่อล ได้สองประตูในช่วงต้นเกม จาก กาเบรียล มากัลเญส และ เอมิล สมิธโรว์ ทำให้เลสเตอร์ ต้องตามหลัง 0-2 และกว่าจะกลับมาตั้งเกมได้และมีโอกาสทำประตู ก็ต้องพบกับ ความเหนียวหนึบของ แอรอน รัมสเดลส์ นายประตูปืนใหญ่ ที่เซฟจังหวะสำคัญไว้หลายครั้ง

โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “การออกสตาร์ทที่ย่ำแย่ ทำให้เราต้องพ่ายแพ้ในเกมนี้ เราขาดสมาธิและจากนั้นคุณก็ต้องไล่ล่าทวงเกมกลับมา จากคู่ต่อสู้ที่เป็นทีมที่ดี”

“เราสามารถทำได้ใน 2-3 เกมก่อนหน้านี้ ซึ่งเราเองเริ่มเกมได้ไม่ดีเท่าไหร่ และก็สามารถกลับมาได้ แต่คุณไม่สามารถที่จะให้คู่แข่งเริ่มต้นด้วยการออกนำไปก่อน 2-0โดยเฉพาะทีมที่ดีอย่างอาร์เซน่อล”

“เราเฉื่อยชาเกินไป ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องน่ากังวล เมื่อคุณมีนักเตะที่กำลังมองหาระดับการเล่น และสภาจิตใจที่คงที่ ถ้าคุณไม่เริ่มเกมให้ดี มันอาจจะมีความเสียหายที่คุณต้องจ่ายและเกมนี้มันก็เป็นแบบนั้นกับเรา แต่ในครึ่งหลังเราไม่สามารถตำหนิอะไรได้เลย ผมคิดว่าเราเล่นได้ยอดเยี่ยมนะ” กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ สปาร์ตัก มอสโค ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้