หน้าแรก บันเทิง “ดรีม” แฟนเสือ เสฏกานต์ จัดให้แล้วไม่ต้องสงสัย ครอบครัวทำธุรกิจอะไรกันแน่?

“ดรีม” แฟนเสือ เสฏกานต์ จัดให้แล้วไม่ต้องสงสัย ครอบครัวทำธุรกิจอะไรกันแน่?

343
แชร์ข่าวนี้

ไม่ปล่อยให้ชาวเน็ตต้องคาใจกันนาน สำหรับ ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ทายาทร็อคสตาร์ เสก โลโซ หรือ เสก-เสกสรรค์ ศุขพิมาย

เมื่อล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดพื้นที่บนอินสตาแกรมสตอรี่ @dadadreams ให้หลายคนที่อาจจะสงสัยและอยากรู้รายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับตัวเธอและครอบครัวภายใต้หัวข้อ “ใครอยากทราบประเด็นไหนที่มันไม่เคลียร์เพิ่มเติมอีกไหมคะ พร้อมชี้แจงค่ะ อยากชี้แจงในพื้นที่ตัวเองจะได้เคลียร์มากขึ้นค่ะ”

ซึ่งคำถามที่ถูกส่งเข้ามา และ ดรีม กัญญาณัฐ ได้หยิบยกขึ้นมาตอบกลับก็คือ ประเด็นธุรกิจครอบครัว ที่มีใจความว่า “ใน Twitter พูดกันว่า มันจะดีมากเลยถ้าคุณดรีมเคลียร์ตัวเองได้ ในเรื่องของธุรกิจของครอบครัว ว่าหาเงินเองได้ค่ะ”

โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวได้เขียนตอบกลับไปนั้น เป็นการอธิบายอย่างละเอียดเกี่ยวกับข้อสงสัยดังกล่าว รวมถึงสาเหตุที่เธอไม่ได้พูดเรื่องนี้อย่างชัดเจนในวันที่ได้มีโอกาสไปออกรายการโทรทัศน์ ซึ่งหลักๆ แล้วก็คือต้องการปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณพ่อและคุณแม่

“อยากชี้แจงเรื่องที่ทุกคนอยากทราบที่สุดนะคะ ว่าที่บ้านทำงานอะไร? ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับการสื่อสาร จำหน่ายวิทยุสื่อสารให้กับหน่วยงานตำรวจ และ ทหาร หน่วยงานราชการต่างๆ จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย (ทำมาตั้งแต่สมัยยุคบุกเบิก)

และที่ไม่พูดในรายการ หรือชี้แจงเพราะไม่อยากให้ ป๊า และคุณแม่ รู้สึกไม่เป็นส่วนตัว ไม่อยากให้ใครถามเยอะมากมาย เพราะงานของเขาค่อนข้างที่จะมีหน้ามีตาในสังคม อยากเซฟทางคุณแม่ให้มากที่สุดค่ะ เพราะท่านไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลย

และส่วนตัวดรีมเอง ก็ทำงานกับบริษัทคุณแม่ติดต่องานระหว่างประเทศค่ะ และรบกวนฝากอีก 1 ธุรกิจของคุณอาด้วยนะคะ หากใครต้องการนักสืบมืออาชีพ & Bodyguard ติดต่อได้เลยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้