หน้าแรก สังคม รวบแล้วคนร้ายจี้ชิงเงินแลกเปลี่ยนต่างประเทศ

รวบแล้วคนร้ายจี้ชิงเงินแลกเปลี่ยนต่างประเทศ

263
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีเมื่อกลางดึกวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างผอมสูง สวมหมวกไอ้โม่งแบบไหมพรมสีดำ ใส่เสื้อฮู้ดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ใส่ถุงมือสีดำใช้ด้ามอาวุธปืนทุบกระจกประตูบริเวณหลังตู้รับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของบริษัท เยส เอ็กซ์เชนซ์ 6 จำกัด ตั้งอยู่ที่หน้าห้างบิ๊กซี สาขาจังซีลอน ถ.ผังเมืองสาย ก.ตำบลป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ทำให้กระจกแตก

จากนั้นคนร้ายได้เอื้อมมือมาเปิดประตูบริเวณหลังร้านจากด้านนอก และใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดที่พกมาจ่อเล็งไปที่ น.ส.เสาวลักษณ์ อายุ 45 ปี พนักงานประจำตู้แลกเปลี่ยนเงินดังกล่าว พร้อมกับขู่บังคับให้ส่งเงินมาให้ ประกอบด้วย 1.ธนบัตรต่างชาติคิดเป็นเงินไทยกว่า 226,918 บาทและธนบัตรไทยอีกกว่า 3,400 บาท

จากนั้นคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไปในป่าบริเวณหลังร้านแล้วหลบหนีไป ต่อมาเมื่อช่วงสายวันที่ 15 ก.พ.65 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย ตำรวจสภ.ป่าตองได้ตรวจสอบบริเวณตู้เอ็กซ์เชนซ์หรือบู๊ทรับแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของบริษัทดังกล่าวพร้อมกับเรียกตำรวจในส่วนที่เกี่ยวข้องประชุมเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผช.ผบ.ตร.พร้อมด้วย พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ รอง ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผบก.ภ.จว.ภูเก็ตร่วมกันแถลงผลการจับกุมนายเสกสรรค์ อายุ20 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ ต.บ่อรัง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ พร้อมของกลางเสื้อผ้าและถุงมือที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ อาวุธปืน เงินสดจำนวนหนึ่งและสร้อยทองคำ

นายเสกสรร ได้ให้การว่าตนเองมีอาชีพเป็นกุ๊กอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแต่ตนก็เกเรทำงานบ้าง ลาหยุดบ้าง มาสายบ้าง ในที่สุดก็ออกจากงานหลังจากนั้นเมื่อไม่มีเงินจึงก่อเหตุและนำเงินที่ได้ไปเที่ยวที่จังหวัดกระบี่และใช้จ่ายก่อนกลับมาจังหวัดภูเก็ตและถูกจับกุมได้ในที่สุด

ซึ่งจากการสอบสวนนายเสกสรรรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ป่าตองในข้อหาชิงทรัพย์ผู้อื่นโดยใช้อาวุธปืน มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้