หน้าแรก กีฬา “ทูเคิล” ยอมรับ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับเพราะซื้อ “ดิอาซ” เสริมทัพ

“ทูเคิล” ยอมรับ ลิเวอร์พูล แข็งแกร่งขึ้นไปอีกระดับเพราะซื้อ “ดิอาซ” เสริมทัพ

441
แชร์ข่าวนี้

โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม เชลซี ออกมายอมรับตามตรงว่าตอนนี้คู่แข่งแย่งแชมป์อย่าง ลิเวอร์พูล ได้ยกระดับจนแข็งแกร่งเหนือชั้นขึ้นไปอีกแล้วเพราะซื้อ หลุยส์ ดิอาซ เข้ามาเสริมทัพเมื่อเดือนก่อน

“ก่อนอื่นต้องยอมรับว่า ลิเวอร์พูล ณ เวลานี้ดูแข็งแกร่งเหลือเกิน ซึ่งคนอื่นก็คงคิดเหมือนกันกับที่ผมเพิ่งบอกไปนี่แหละ” กุนซือทัพสิงโตน้ำเงินคราม กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกมบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อคืนนี้

“กุญแจสำคัญคือ ลิเวอร์พูล เพิ่งเซ็นสัญญาซื้อยอดนักเตะที่มีพรสวรรค์สูงมากเข้ามาเสริมทัพเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน และนั่นก็ทำให้ทีมยกระดับความแข็งแกร่งขึ้นแบบทันตาเห็น”

“แต่ผมจะไม่เอาเรื่องพวกนี้มาเปรียบเทียบกับ เชลซี ว่าใครเหนือกว่าใครหรอกนะ และยังไม่ยอมรับด้วยว่าเราหมดหวังที่จะไล่ตามพวกเขาแล้วในฤดูกาลนี้”

“สำหรับ เชลซี เองก็พยายามทำทุกอย่างจนเต็มที่แล้ว เราไม่มีทางอื่นที่จะช่วยยกระดับแท็คติคให้ดีขึ้นได้อีก สไตล์การเล่นเองก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเพื่อให้ดีกว่าเดิมได้เพราะทุกอย่างมันยอดเยี่ยมอยู่ในตัวตั้งแต่แรก”

“สิ่งเดียวที่ผมกับลูกทีมต้องทำให้สำเร็จก็คือ พยายามคว้าชัยชนะให้ได้แบบเกมต่อเกมโดยไม่จำเป็นต้องมองไปที่ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้ หรือทีมอื่น ๆ ที่กำลังตามหลังมาติด ๆ เลยสักนิดเดียว ถ้าเราดีพอสุดท้ายผลลัพธ์มันย่อมออกมาตามที่ตั้งเป้าไว้เองนั่นแหละ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้