หน้าแรก บันเทิง รักเก่าเป็นเหตุ “เต้ย” โพสต์รูปคู่ “อเล็กซ์” ชาวเน็ตตีกัน เชียร์อะไรให้เกียรติแฟนเขาด้วย

รักเก่าเป็นเหตุ “เต้ย” โพสต์รูปคู่ “อเล็กซ์” ชาวเน็ตตีกัน เชียร์อะไรให้เกียรติแฟนเขาด้วย

264
แชร์ข่าวนี้

รูปคู่เป็นเหตุ เต้ย จรินทร์พร โพสต์ูปคู่ อเล็กซ์ คนเข้ามาเชียร์ให้กลับมาคบกัน ชาวเน็ตโต้เชียร์อะไรให้เกียรติแฟนฝ่ายชายด้วย

เป็นคู่แฟนเก่าที่ความสัมพันธ์และิตรภาพยังสวยงามและแนบแน่น สำหรับคู่ของนางเอกสาว เต้ย จรินทร์พร และ หนุ่มหล่อคนเก่ง อเล็กซ์ เรนเดลล์ ที่แม้จะเลิกรากันไปนานมากและแยกย้ายกันไปมีชีวิตของตัวเอง แต่ยังคงมีโปรเจ็กต์เกี่ยวกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและสัตว์ที่ทำร่วมกันอยู่ไม่เคยขาด นับว่าเป็นภาพที่สวยงามเอามากๆ

แต่ล่าสุดกลับมีดราม่าเถียงกันออกมาเบาๆ เมื่อสาว เต้ย ได้โพสต์ภาพคู่ ตัวเองและอเล็กซ์ ลงในอินสตาแกรม ทำให้มีคนเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ประเด็นอยู่ที่มีคนเข้ามาเชียร์ให้ทั้งคู่กลับมาคบกัน แต่ก็มีอีกฝั่งที่เข้ามาคอมเมนต์ไม่เห็นด้วย เตือนให้เกียรติแฟนของหนุ่มอเล็กซ์ด้วย กลายเป็นสงครามน้ำลายสาดกันไปมาไอจีเดือด

โดยล่าสุด เต้ย ได้โพสต์ภาพคู่ ตัวเองและ อเล็กซ์ พร้อมกับแคปชั่นว่า “กอดป่ากอดทะเล ปีที่ 2 กลับมาแล้ว! รอบนี้เต้ยไปร่วมเป็นบัดดี้ให้คุณเค้าค่า รอติดตามกันน้า #กอดป่ากอดทะเล #มนุษย์และธรรมชาติคือสิ่งเดียวกัน”

งานนี้แฟนๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอเมนต์กันมากมาย แต่ดราม่าเกิดเมื่อมีคนเข้ามาคอมเมนต์เชียร์ให้ทั้คู๋กลับมาคบกัน “เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั่ยเธอ..ชอบคู่นี้จัง..เหมาะกันดีว่าม่ะ” ซึ่งเหมือนเป็นการจุดประกายทำให้ชาวเน็ตคนอื่นๆ เข้าาคอมเมนต์ตอบกลับ ทั้งที่เห็นด้วย และที่ไม่เห็นด้วยเพราะตอนนี้ อเล็กซ์ มีแฟนอยู่แล้ว จึงเข้ามาคอมเมนต์โต้

คุณอเล็กซ์เขามีแฟนแล้วนะคะ เม้นอะไรก็ต้องให้เกียรติแฟนคุณอเล็กซ์ด้วยค่ะ” กลายเป็นประเด็นโต้กันไปมาจนไอจีร้อนระอุเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้