หน้าแรก กีฬา “ม้าลาย” บุกเจ๊า ”เรือดำน้ำ” 1-1 ยกเเรกรอบ16ทีมUCL

“ม้าลาย” บุกเจ๊า ”เรือดำน้ำ” 1-1 ยกเเรกรอบ16ทีมUCL

269
แชร์ข่าวนี้

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021-2022 รอบ 16 ทีมนัดแรก เป็นการพบกันระหว่าง บียาร์เรอัล เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า ต้อนรับการมาเยือนของ ยูเวนตุส

อูไน เอเมรี กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น โจวานี โล เซลโซ ประสานงานร่วมกับ อาร์เนาต์ ดันจูมา

ด้านทีมเยือนของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี วางหมากมาในแผน 3-5-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น ดูซาน วลาโฮวิช ประสานงานร่วมกับ อัลบาโร โมราต้า

ผลปรากฎว่า บียาร์เรอัล พลาดโอกาสตีเสมอในนาที 13 อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า สอดขึ้นมาทางซ้ายก่อนจะตบกลับมาให้ โจวานี่ โล เซลโซ่ กดด้วยซ้ายแต่บอลพุ่งชนเสา

เจ้าบ้านมาให้ในนาที 17 หนนี้ อาร์เนาต์ ดานยูม่า ทะลุมาสับไกเต็มเท้าแต่ไม่ผ่าน วอยเซียช เชสนี่ ที่เซฟเอาไว้ได้ทัน

เล่นไปถึงนาทีที่ 38 ยูเวนตุส มีโอกาสนำห่าง โดยเป็นจังหวะ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่วางยาวไปฝั่งเจ้าบ้าน มัตเตีย เด ชีโญ่ สอดขึ้นมาก่อนครอสกลับเข้าใน เวสตัน แม็คเคนนี่ ยิงติดบล็อก ราอูล อัลบิโอล

ครึ่งหลังลงไป 2 นาที เบียงโคเนรี่ มีโอกาสก่อน เวสตัน แม็คเคนนี่ เปิดมาให้ อัลบาโร่ โมราต้า ยิงเรียดหลุดกรอบน่าเสียดาย

บียาร์เรอัล เริ่มตั้งเกมและเดินหน้าบุก นาทีที่ 57 อัลเบร์โต้ โมเรโน่ เติมสูงก่อนได้ยิงแต่ติดเซฟนายด่านม้าลาย

จนแล้วจนรอดเจ้าบ้านตีเสมอ 1-1 ในนาที 66 เอเตียน กาปู วางเข้าเขตโทษอย่างงามให้ ดาเนียล ปาเรโฆ สอดเข้าไปแปแบบไม่จับส่งบอลผ่าน เชสนี่ เสียบตาข่าย

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นด้วยผลเสมอ 1-1 ก่อนจะไปรอลุ้นผู้ชนะในนัดสอง ซึ่งทางยูเวนตุสจะได้เป็นเจ้าบ้านบ้าง ในคืนวันพุธที่ 16 มีนาคม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้