หน้าแรก บันเทิง คนบันเทิงรับไม่ได้คำพูด “กระติก อิจศรินทร์” ถามกลับนี่หรือเรียกว่าเพื่อน?

คนบันเทิงรับไม่ได้คำพูด “กระติก อิจศรินทร์” ถามกลับนี่หรือเรียกว่าเพื่อน?

368
แชร์ข่าวนี้

คนบันเทิงแห่แชร์คำพูดของ กระติก อิจศรินทร์ พร้อมกับแสดงความรู้สึก และตั้งคำถามกลับว่านี่หรือที่เรียกว่าเพื่อนกัน

หลังจากที่ กระติก อิจศรินทร์ ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม นิดา พร้อมกับ แซน วิศาพัช ได้ตั้งโต๊ะเปิดใจถึงเหตุการณ์ไทม์ไลน์บนเรือ และในช่วงเวลาเดียวกัน กระติก อิจศรินทร์ ได้ตอบปมเรื่องของการทะเลาะ โดยเธอบอกว่าไม่มีเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นแน่นอนเรารักกัน ถ้าโมเสียชีวิตไปพี่ต้องเข้าใจด้วยนะว่าเงินติกก็หายไปเหมือนกัน จากประโยคดังกล่าวกลายประเด็นที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนัก รวมถึงคนในวงการบันเทิงที่ได้ฟังแล้วถึงกับสะดุดกึกในหัวใจเลยทีเดียว

โดย บุ๋ม ปนัดดา ได้แชร์คำพูดของ กระติก พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้ว่า “#พูดไม่ออก” พร้อมกับบอกอีกว่า “ถึงกับมานั่งคิดถึงตัวเอง คนรอบตัวเป็นยังไง? คิดกับเราแบบไหน? เรามีเพื่อนแท้บ้างไหม? จนประมาณตี 2 ก็คิดได้ว่า… ก็แค่ทำตัวเราให้ดีที่สุด ตายเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ไปคาดหวังคนอื่นก็เท่านั้น ว่าแล้วก็เลยเปิดข้อความรับรายชื่อสั่งงานโควิดต่อ จนเช้า”

ทางด้าน แทค ภรัณยู ก็ได้เขียนฟาดไว้แบบจัดเต็มโดยบอกว่านี่คือคำพูดที่มาจากเพื่อนเหรอ และเขียนแคปชั่นว่า “ทุเรศ…#มึงเป็นเพื่อนแบบไหนว่ะ #เพื่อนแดก #เพื่อนค..#เพื่อนเ_ี้ย

 ตามมาด้วยนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ได้แชร์ภาพคำพูดของ กระติก ผ่านในไอจีสตอรี่ และเขียนข้อความไว้ว่า “บ้าป่าว พูดแบบนี้กับเพื่อนได้ยังไง เพื่อน=เงิน ใจร้ายมาก”

รวมถึง ดีเจบุ๊คโกะ ก็ได้แชร์ภาพคำพูดของ กระติก เช่นเดียวกัน

และคนดังอีกหลายๆ คนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นผ่านโพสต์ต่างๆ และความรู้สึกไม่ต่างกันนั่นคือรู้สึกเจ็บปวดจุกไปกับคำว่ามิตรภาพของความเป็นเพื่อน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้