หน้าแรก บันเทิง “จิน” สามี “หนิง” ฟาดสุด ตั้งคำถามถึงเพื่อนแตงโม ไม่พอใจโทรมาได้ แต่อย่าขู่ ไม่ชอบ

“จิน” สามี “หนิง” ฟาดสุด ตั้งคำถามถึงเพื่อนแตงโม ไม่พอใจโทรมาได้ แต่อย่าขู่ ไม่ชอบ

331
แชร์ข่าวนี้

เรียกว่าฟาดสุดๆ ไปเลย สำหรับ จิน-จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ จนต้องขอออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรม @jintumwattana หลังจากได้ดู แซน หนึ่งในเพื่อนบนเรือที่ออกมาไลฟ์สดเล่าเรื่องราวขณะอยู่ในเหตุการณ์ แตงโม นิดา พลัดตกน้ำจนเสียชีวิต

โดย จิน จรินทร์ ได้เผยข้อความสุดเดือดไว้ว่า “เพื่อนเพิ่งเสีย ยังมีเวลามาไลฟ์ อธิบายได้ อย่าพูดดีกว่านะครับคุณ ผมว่าคุณอยู่เฉยๆ แบบที่คุณทำนะ แบบไม่สนใจเพื่อนไม่สนใจใครอะนะ เพื่อนตกเรือ กูเหนื่อย กูปวดตามาก กูกลับละนะ ไม่ต้องหาหรอก ให้คนอื่นไปหาให้ ทำไปเถอะ เพราะคนที่มาช่วยหายังหาคุณไม่เจอเลยครับ ทั้งที่คุณเป็นคนบอกว่าคุณโทรแจ้ง”

“มาทำตอนนี้มันไม่ทันละครับ มีแต่งหน้ากลางไลฟ์ แก้ไฟให้สว่าง สั*เอ้ย เงียบไปเถอะ อี—ก จบนะ ไม่พอใจ ก็ฟ้องกูมาเลย เพราะเรื่องนี้ผมติดตามมาตลอด ทราบมาว่าแตงโมน่ารักมากจากภรรยางั้นผมจะด่าหมดล่ะ ถ้าเห็นว่าไม่ถูกต้อง ไม่ใช่แค่คุณนะ ที่ผมจะด่า จะด่าแม่งหมดอะ เค้าต้องไม่ตายฟรี เพราะเค้าเป็นคนดี จบนะ”

จากนั้น จิน จรินทร์ ยังได้เขียนข้อความเพิ่มเติมในคอมเมนต์ไว้อีกด้วยว่า “ไม่อยากออกข่าวนะครับ ขอแจ้งไว้ก่อน แค่อยากจะเป็นส่วนนึงที่จะเป็นส่วนที่เรียกร้องให้ทำให้ทุกอย่างเป็นธรรม ตามกระบวนการทางกฎหมาย เพราะที่ติดตามมาหลายวัน เหมือนว่า 5 คนบนเรือ ก็ลากยาวเหลือเกินที่จะมาเจอ จนท ตำรวจ เลยอยากรู้ว่าเพื่อนมึงตกเรือทำไมมันใช้เวลานานจัง ที่จะพาพวกมึงทั้ง 5 ที่จะมาหา ตร วะ สั* เพื่อนจริงป่าววะ เหี้* ควรรอเจอ ตร ตั้งแต่เค้าตกเรือมึงไปละ เสือ*กลับบ้านหมดเลย ดีจัง”

“เพื่อนกินจริงๆ เพื่อนกินทั้งนั้นเลย ไม่มีเพื่อนตายเลย เพราะถ้าเป็นเพื่อนตาย ที่เป็นแบบคำนี้จริงๆ เค้าดันตายไปแล้วไง ถ้า 5 คนนี้ ไม่พอใจ โทรมาได้นะ เบอร์ผมหาไม่ยาก ขอได้จากหลายคน ผมรับทุกเบอร์นะ รับฟังหมด เบอร์ผมหาไม่ยาก หรือ dm มา ได้นะ เดี๋ยวโทรคุยเอง แต่อย่ามาขู่กันนะ ไม่ชอบ ขอบคุณครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้