หน้าแรก การเมือง “จุรินทร์” เปิดตัว4ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร

“จุรินทร์” เปิดตัว4ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.สมุทรสาคร

257
แชร์ข่าวนี้

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปพบปะสมาชิกพรรคในการประชุมใหญ่สามัญ ตัวแทนพรรคประชาธิปัตย์ ของเขตเลือกตั้งที่ 1 และ 2 จังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย น.ต.สุธรรม ระหงษ์ ผู้อำนวยการพรรค นายกุลวัชร หงษ์คู อดีตนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร

โดยหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมา จังหวัดสมุทรสาคร มีเขตเลือกตั้ง 3 เขต และในการเลือกตั้งคราวหน้า เนื่องจากมีการแก้รัฐธรรมนูญ จากการที่มี ส.ส. 500 คน เป็น ส.ส.เขต 350 คน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 150 คน ได้ปรับมาเป็น ส.ส.เขต 400 คน ส.ส.บัญชีรายชื่อ 100 คน จึงทำให้จังหวัดสมุทรสาคร มีแนวโน้มที่จะเพิ่มเขตเลือกตั้งเป็น 4 เขต เนื่องจากมีประชากรเพิ่มขึ้น ดังนั้น การจัดประชุมตัวแทนเขต จึงมีความสำคัญ เนื่องจากหากไม่มีตัวแทนเขต หรือตัวแทนจังหวัดจะทำให้พรรคไม่สามารถส่งผู้สมัครได้ แต่สำหรับพรรคประชาธิปัตย์นั้น ขณะนี้มีผู้เสนอตัวแล้วอย่างน้อย 4 คน ประกอบด้วย นายนิติรัฐ สุนทรวร นายชวพล วัฒนพรมงคล นายภูดิส แก้วตระกูลโชติ และนายธนวัฒน์ ทองโต พร้อมกับขอให้พี่น้องชาวประชาธิปัตย์ได้ช่วยกันสนับสนุนให้ได้มีโอกาสทำหน้าที่ต่อไป

สำหรับความพร้อมในการสู้ศึกการเลือกตั้ง ของจังหวัดสมุทรสาคร อย่างน้อย 4 คนนี้ ถือเป็นบุคคลที่มีศักยภาพ พร้อมที่จะเป็นผู้แทนราษฎรและวันนี้พรรคได้เพชรน้ำดี 4 เม็ด จากจังหวัดสมุทรสาคร ที่เสนอตัวเข้าสู่กระบวนการพิจารณาของพรรคตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป ขอให้ช่วยกันส่งเสริมสนับสนุนทั้ง 4 คน ได้มีโอกาสทำหน้าที่เป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรในอนาคตต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้