หน้าแรก บันเทิง “หนุ่ม กรรชัย” พูดได้เต็มปาก “เบิร์ด” แฟนแตงโม โคตรดี และเหตุผลที่ให้ไปล่องเรือ?

“หนุ่ม กรรชัย” พูดได้เต็มปาก “เบิร์ด” แฟนแตงโม โคตรดี และเหตุผลที่ให้ไปล่องเรือ?

267
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกพูดถึงและส่งต่อกันอย่างแพร่หลายบนโลกออนไลน์ สำหรับการออกมาพูดถึง เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอดังกล่าว เป็นช่วงจังหวะที่ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกร กำลังเล่าถึงข่าวคราวการเสียชีวิตของนักแสดงสาวชื่อดังที่หลายคนยังคงเกาะติดสถานการณ์ พร้อมกับเอ่ยปากว่ามีเพียง 1 คนเท่านั้นที่ไม่เคยคิดหวังประโยชน์ใดๆ จากเรื่องนี้เลย นั่นก็คือ เบิร์ด แฟนหนุ่มของสาวแตงโม

“คือพี่บอกเลยนะ พูดตรงๆ เลยนะ จริงๆ แล้วเรื่องทั้งหมดที่มันเกิดขึ้น สงสารแตงโมที่สุด เอ่อ…พูดแบบโครตจริงเลยนะ มันเหมือนสิ่งที่เรากำลังทำกันอยู่ มันมีเรื่องของผลประโยชน์ทั้งนั้นเลย ทุกคน พี่บอกเลยนะบางคนหาแสงจากเรื่องของแตงโม บางคนหาเงินจากเรื่องแตงโม บางคนหาความโด่งดังจากเรื่องแตงโม แม้กระทั่งสื่อก็ต้องหาเรตติ้งจากเรื่องของแตงโม นั่นเป็นเรื่องที่ปฏิเสธไม่ได้ นี่เราเอาความจริงมาคุยนะ ทุกคนหาประโยชน์จากเรื่องของแตงโม

คนเดียวที่ไม่เคยหาประโยชน์กับเรื่องแตงโม ผมจะบอกให้คือใคร เบิร์ด แฟนแตงโม เพราะพี่คุยกับเขาแบบลึกเลยอ่ะ เขาไม่เอาด้วย และเขาเป็นคนโคตรดีพี่บอกเลย”

ขณะเดียวกัน หนุ่ม กรรชัย ยังได้เล่าเพิ่มเติมว่า ตนเคยได้มีโอกาสคุยกับ เบิร์ด และถามไถ่อีกฝ่ายด้วยว่า ทราบไหมว่าวันนั้น แตงโม จะไปล่องเรือกับเพื่อน

“พี่ก็ถามเขานะว่า ‘เขารู้มาก่อนไหมว่าแตงโมจะไปล่องเรือวันนั้น’ เบิร์ดก็บอกว่า ‘เบิร์ดรู้ เพราะแตงโมบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้เขาจะไปขึ้นเรือจะไปกับเพื่อน’ และเบิร์ดก็ไม่ได้ถามต่อ

พี่ก็ถามอีกว่า ‘เพราะอะไร ทำไมเบิร์ดไม่ได้ถามต่อ เบิร์ดไม่ได้สงสัยเหรอ’ เบิร์ดก็ตอบกลับมาว่า ‘ไม่เลยพี่ เพราะว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแตงโมไม่เคยได้รับอิสระทางด้านความรักจากใครเลย’

คือหมายความว่า คบกับใครมันเหมือนกับไม่มีความเป็นอิสระ เหมือนถูกตีกรอบ เขาเลยรู้สึกว่าแตงโมควรที่จะมีอิสระในการไปไหนมาไหนของเขา ไม่ได้หมายความว่าเรารักกันแล้วคุณจะต้องมายึดติดกับผม ห้ามไปนะ ไม่ให้ไป ไม่ใช่ เบิร์ดเขาอยากให้แตงโมได้ไปเที่ยว ได้ไปอยู่กับเพื่อน แต่เราก็รักกันอ่ะ นี่คือเบิร์ด พี่ได้ยินกับหู เขาพูดกับพี่แบบนี้จริงๆ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้