หน้าแรก บันเทิง “แซม ยุรนันท์” เทียบภาพเก่าจากละครเรื่องแรก ห่างกัน 40 ปี หล่อไม่เปลี่ยน

“แซม ยุรนันท์” เทียบภาพเก่าจากละครเรื่องแรก ห่างกัน 40 ปี หล่อไม่เปลี่ยน

281
แชร์ข่าวนี้

พระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์”  เทียบภาพละครเรื่องแรกกับเรื่องปัจจุบันผ่านมา 40 ปี แล้ว แต่ความหล่อออร่าไม่เคยลด งานนี้สาวๆ พากันหวีดสนั่นไอจี

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่หล่อระดับตำนานของไทย และยกให้เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหน้าตาดีตั้งแต่เด็ก แถมยังโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายสิบปี นอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วยังร้องเพลงเพราะมากๆ อีกด้วย เรียกว่ามีความสามารถรอบด้านจริงๆ สำหรับ “แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ที่ก่อนหน้านี้ถึงจะห่างหายไปจากงานบันเทิงหลายปี แต่พอกลับมาก็ปังไม่หยุดมีงานติดต่อเข้ามาแบบไม่ขาดสายเลยทีเดียว

แต่ถ้าพูดถึงสมัยช่วงเข้าวงการบันเทิงใหม่ๆ แซมเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่โด่งดังมากๆ ในสมัยนั้น ด้วยใบหน้าที่หวาน คิ้วเข้ม ดูรวมๆ แล้วดูดีมีเสน่ห์สุดๆ ไปเลยไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนก็มีแฟนๆ ติดตามทั่วบ้านทั่วเมือง

และล่าสุดก็เกิดเสียงฮือฮาในไอจีอีกครั้ง เมื่อ แซม ได้โพสต์ภาพย้อนความทรงจำกลับไปสมัยหนุ่มๆ ในวัย 20 ปีพร้อมแคปชั่นว่า “จากเรื่องแรกของช่อง3 #พิษรัก ปี2525 จนถึงปัจจุบัน 2565 #เกมปรารถนา และ #กะรัตรัก ชอบแบบไหนกันครับ”

แซม ยุรนันท์

เรียกได้ว่าผ่านมานานกว่า 40 ปีแล้ว แต่ออร่ายังผ่อง ความหล่อเป๊ะแทบไม่เปลี่ยนไปสักนิดเลย งานนี้ทำเอาสาวๆ แห่คอมเมนต์ชื่นชมความหล่อจนไอจีแทบแตก สงสัยต้องแอบไปขอเคล็ดลับดีดๆ บ้างแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้