หน้าแรก บันเทิง ปาร์ตี้ประกาศตั้งท้อง “ดิว อริสรา” หวานปนซึ้ง สุขหัวใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

ปาร์ตี้ประกาศตั้งท้อง “ดิว อริสรา” หวานปนซึ้ง สุขหัวใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่

305
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาบรรดาแฟนคลับที่ติดตามข่าวและติดตามชีวิตรักของนักแสดงสาว ดิว-อริสรา ทองบริสุทธิ์ กับหวานใจนักธุรกิจ เซบาสเตียน ลี ต่างก็รู้สึกอิ่มเอมหัวใจไปตามๆ กัน

สำหรับโมเมนต์ความอบอุ่นที่เกิดขึ้นภายในงานปาร์ตี้เลี้ยงฉลองสำหรับชีวิตคู่ ซึ่งจัดอย่างเรียบง่ายโดยมีเพื่อนพ้องคนสนิททั้งในและนอกวงการเดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

และหนึ่งในไฮไลท์พิเศษของงานก็คือ การประกาศข่าวดีเรื่อง “ทายาท” ของ ดิว อริสรา และ เซบาสเตียน ที่ทำเอาหลายคนต่างก็อดรู้สึกเซอร์ไพรส์ไม่ได้ ก่อนที่จะส่งมอบคำอวยพรดีๆ แด่ทั้ง 3 คน เพื่อเป็นการต้อนรับเบบี๋ตัวน้อยที่กำลังจะลืมตาดูโลกในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ขณะที่ทางด้าน หวานเจี๊ยบ ผู้จัดการส่วนตัว ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในคนสนิทและเป็นคนที่มีบทบาทสำคัญในชีวิต ดิว อริสรา มาอย่างยาวนาน ก็ได้ขึ้นกล่าวถ้อยคำแด่คู่รัก ต่อหน้าเพื่อนๆ ที่อยู่ร่วมภายในงานด้วยว่า…

“จากวันนี้เป็นต้นไปหวานขอให้เขาเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุด และขอให้เซบรักเขา และดูแลเขาเหมือนที่ทุกๆ คนในที่นี้รักเขา และก็ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพี่ก็จะอยู่กับดิวเสมอ” โดยช็อตนี้เองทำเอาทั้งคนที่พูดและคนที่นั่งฟัง ถึงกับน้ำตาซึมกันเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้