หน้าแรก บันเทิง “ส้มเช้ง” และลูกสาว ตอบคำถามชัดๆ ทำไมไม่ได้ไปงานบวชลูกชาย “เท่ง เถิดเทิง”

“ส้มเช้ง” และลูกสาว ตอบคำถามชัดๆ ทำไมไม่ได้ไปงานบวชลูกชาย “เท่ง เถิดเทิง”

253
แชร์ข่าวนี้

ส้มเช้ง ตอบคำถามแบบชัดๆ เหตุไม่ได้ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้ง ลูกชายของ เท่ง เถิดเทิง บอกเขาไม่ได้เชิญ

จากงานบวชของ โหงวเฮ้ง ลูกชายของตลกคนดัง เท่ง เถิดเทิง ที่เข้าพิธีอุปสมบท ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางคนปลาบปลื้มใจของครอบครัว รวมถึงเพื่อนพ้องน้องพี่ของ พ่อเท่ง อาทิ โหน่ง ชะชะช่า, หม่ำ จ๊กมก, ตุ๊กกี้ สามช่า ที่ไปร่วมอนุโมทนาบุญด้วย

“เท่ง เถิดเทิง” ปลื้มใจลูกชาย “โหงวเฮ้ง” เข้าพิธีอุปสมบท หม่ำ-โหน่ง-ตุ๊กกี้ ร่วมขบวนแห่นาค
แต่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดไม่เห็น ส้มเช้ง สามช่า และลูกสาวอีก 2 คนที่เป็นเครือญาติเดียวกันไม่ได้ไปร่วมงานบวชดังกล่าว ล่าสุด ในช่องยูทูบ Somcheng3cha ใน EP. ที่ใช้ชื่อตอนว่า “ตอบคำถาม !! ทำไมถึงไม่ไปงานบวชลูกชายของ เท่ง เถิดเทิง” ซึ่ง ส้มเช้ง และลูกสาว 2 คน น้องหยก และ น้องคิม ได้นั่งเปิดใจพูดถึงคำถามดังกล่าวว่า โดย ส้มเช้ง บอกว่า “ยายก็ไม่ได้ไป พี่น้องแม่มี 6 คนไม่มีใครว่างสักคนเลยเหรอ ถ้าคิดในแง่บวกเขาคงเป็นห่วงพวกเรา กลัวพวกเราติดโควิด”

จากนั้น น้องหยก ได้พูดเสริมว่าเป็นคำถามจากลุงก็ไม่อยากให้ไปกันเพราะงานไม่มีอะไรเป็นงานเล็กๆ ทางด้าน ส้มเช้ง ก็ได้พูดเสริมขึ้นว่า “แต่คนอื่นไปได้ พี่น้องไม่ต้องไป”

และ น้องหยก ได้พูดต่ออีกว่าให้พูดความจริงไหมคือ ไม่ได้รับคำเชิญ เราเป็นญาติพี่น้องกัน เห็นแล้วคำเชิญในโลกโซเชียล แต่รู้สึกว่าเราเป็นคนที่ใกล้ชิดกันมากกว่านี้ น่าจะมีการทักมาบอกกันหน่อยว่าพี่บวชนะ” พร้อมกับบอกว่าไม่ได้รับคำเชิญอย่างเป็นทางการก็เลยไม่กล้าที่จะไป

ก่อนจะปิดท้ายว่า “ถ้าถามว่าเรามีปัญหากันหรือเปล่าก็บอกว่าไม่ได้มีอะไร แต่ว่าแค่เขาไม่ได้เชิญเราเลยไม่ได้ไปเท่านั้นเอง นี่คือคำตอบสุดท้าย” ด้าน แม่ส้มเช้ง ได้เสริมปิดท้ายเช่นกันว่า “แต่มีนัยยะว่ามีอะไร” ดูแบบเต็มๆ ได้ที่ Somcheng3cha

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้