หน้าแรก กีฬา “ทูเคิ่ล” ผิดหวัง เชลซี ฟอร์มสวยแต่คมไม่พอเก็บชัยเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

“ทูเคิ่ล” ผิดหวัง เชลซี ฟอร์มสวยแต่คมไม่พอเก็บชัยเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

256
แชร์ข่าวนี้

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีกล่าวยอมรับว่าเขาพอใจบนความหงุดหงิดใจกับการได้เพียงแต้มเดียว หลังเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดตกค้าง

เชลซี โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พร้อมกับโอกาสจบสกอร์หลายครั้ง แต่สุดท้ายแล้วความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวทำให้พวกเขาเสียประตู และจบด้วยผลเสมอกันไป โดยเชลซีลงเล่นไปแล้ว 33 เกมรั้งอันดับ 3 นำห่างอาร์เซนอลทีมอันดับ 4 6 คะแนน และลงเล่นเท่ากันเรียบร้อย

“ผมรู้สึกหงุดหงิดเล็กน้อย เราทำได้ดีมากทั้งจังหวะที่มีบอล หรือว่าไม่มีบอล เราแย่งบอลได้เยอะมาก ออกบอลเร็ว ขึงเกมรุกนอกกรอบเขตโทษได้ แต่น่าเสีดายที่เราขาดความเฉียบขาดที่มากพอในเขตโทษ”

“เมื่อเรายิงประตูนำได้แล้ว แต่เรากลับพลาดให้พวกเขาในอีกหนึ่งนาทีต่อมา และนั่นทำให้ทุกอย่างต้องกลับมาเริ่มต้นกันใหม่หมด โอเคล่ะ ปฏิกิริยาของทีมถือว่าดี ผมพอใจในประสิทธิภาพที่ออกมา แสดงให้เห็นว่าเราต้องการชนะในเกมใหญ่ รวมถึงระดับของสมาธิ ความพร้อมของร่างกายที่แสดงออกมาให้เห็น”

“สิ่งที่เกิดขึ้นในเกมนี้มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ในบางครั้ง และเราต้องเรียนรู้จากมัน การชนะในเกมแบบนี้ได้มันจะเหมือนการได้รางวัลอะไรสักอย่าง น่าเสียดายที่เราไม่ได้รางวัลที่เราเหมาะสมจะได้รับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้