หน้าแรก กีฬา แฟรงค์เฟิร์ต เฉือน เวสต์แฮม ฉลุยชิงดำ ดวล เรนเจอร์ส ยูโรปาลีก

แฟรงค์เฟิร์ต เฉือน เวสต์แฮม ฉลุยชิงดำ ดวล เรนเจอร์ส ยูโรปาลีก

232
แชร์ข่าวนี้

ทัพ ขุนค้อน ออกสตาร์ทอย่างหวือหวาหลังจากตกเป็นฝ่ายเพลี่ยงพล้ำไปก่อนในเลกแรก แต่กลับต้องเสียเปรียบเมื่อ อารอน เครสเวลล์ ได้รับใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 19 จากการเข้าบอลหนักใส่แข้งเจ้าถิ่น

7 นาทีหลังจากใบแดงของ เครสเวลล์ เจ้าบ้านพังประตูแรกและประตูเดียวของเกมนี้สำเร็จเมื่อ อันส์การ์ คเนาฟฟ์ กระชากบอลขึ้นมาจนสุดเส้นหลังก่อนเปิดยัดเข้ากลางให้ ราฟาเอล บอร์เร ยิงผ่าน อัลฟอนซ์ อเรโอลา ตุงตาข่าย

ในช่วงท้าย เดวิด มอยส์ ได้รับใบแดงโดยตรงถูกไล่ออกจากสนามซุ้มม้านั่งสำรองเมื่อไปเตะบอลใส่ม้านั่งของเจ้าถิ่น ก่อนที่จะปราชัยไปด้วยสกอร์ดังกล่าว

เรนเจอร์ส 3-1 (3-2) แอร์เบ ไลป์ซิก

[1-0] ทาเวอร์เนียร์ 19′
[2-0] คามารา 24′
[2-1] เอ็นคุนคู 71′
[3-1] ลุนด์สแตรม 81′

John Lundstram, James Tavernier

John Lundstram, James Tavernierเรนเจอร์ส พลิกหักด่าน ไลป์ซิก หลังจากปราชัยมาก่อนในเลกแรกฉลุยเข้าไปสู่เกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอล ยุโรป เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2008

เจ้าถิ่นได้ 2 ประตูอย่างรวดเร็วในเกมที่ ไอบร็อกซ์ จากลูกเปิดของ ไรอัน เคนท์ ให้ เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ จบสกอร์เบิกร่อง ตามด้วย 5 นาทีถัดมาโดย เกล็น คามารา ปั่นโค้งสุดสวยเป็นลูก 2-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ดังกล่าว

เกมในครึ่งหลังยังตกเป็นของ เรนเจอร์ส ดังเดิมกระทั่ง คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู วอลเลย์ประตูตีไข่แตก จุดประกายความหวังของทีมเยือนนาทีที่ 71 ทว่า จอห์น ลุนด์สแตรม ก็สังหารลูก 3-1 ก่อนหมดเวลาราว 10 นาทีปิดเกมให้กับเจ้าถิ่นในที่สุด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้