หน้าแรก การเมือง “ธรรมนัส” นำทีมเศรษฐกิจไทย หาเสียงลต.ลำปาง

“ธรรมนัส” นำทีมเศรษฐกิจไทย หาเสียงลต.ลำปาง

229
แชร์ข่าวนี้

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) พร้อมแกนนำสำคัญของพรรค ลงพื้นที่หาเสียงช่วงโค้งสุดท้ายช่วย ‘หมอรวย’ นายวัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 ของพรรคเศรษฐกิจไทย ที่ จ.ลำปาง โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนจากหลายหมู่บ้านของอ.เกาะคา มาร่วมฟังคำปราศรัยเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัสฯ ได้กล่าวขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่มารอพบปะเจอกันในวันนี้ พร้อมขอโอกาสหมอรวย ลูกหลานชาวเกาะคา ได้กลับเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ อีกครั้ง ในการเร่งรัดผลักดันโครงการต่างๆ ที่คั่งค้าง โดยเฉพาะเรื่องการสร้างฝายชะลอน้ำให้เกิดเป็นรูปธรรมเพื่อประโยชน์ส่วนรวมทั้งการอุปโภคบริโภค และที่สำคัญคือภาคการเกษตรที่ถือว่าแม่น้ำวัง เป็นปัจจัยหลักสำคัญอย่างมาก สำหรับพี่น้องเกษตรกรฐานรากของเรา

ตนพูดมาหลายครั้งอย่างชัดเจนว่า หมอรวยก็เป็นลูกหลานคนเกาะคา ขณะที่ตนในฐานะหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย และ ส.ส.หลายคนก็เป็นลูกข้าวนึ่งเมืองเหนือ ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่เดินหน้าทำงานตามที่ประกาศนโยบายคือยืนเคียงข้างเพื่อผลประโยชน์ประชาชนส่วนใหญ่เป็นที่ตั้ง วันนี้จึงถึงเวลาที่จะเลือกลูกหลานชาวลำปางเข้าไปอีก 1 เสียง เพื่อศักดิ์ศรีของคนเมือง ตนจะนำพาพรรคและส.ส.ของเราเป็นหนึ่งเดียว เพื่อพัฒนาบ้านเมือง ขจัดความเหลื่อมล้ำในสังคมและดูแลผู้สูงอายุด้วยการผลักดันร่างกฎหมายบำนาญพื้นฐานแห่งชาติ ซึ่งมีนายสมศักดิ์ คุณเงิน ส.ส.ขอนแก่น พรรคเศรษฐกิจไทย ในฐานะประธานคณะอนุกรรมาธิการ (กมธ.) ได้ผ่านความเห็นชอบจากสภา วาระแรกแล้ว และสภา ส่งต่อไปยังรัฐบาล ให้ดำเนินการต่อไป ซึ่งผลดีคือผู้สูงอายุ ที่อายุ 60 ปีขึ้นไป ทุกคนจะได้รับเงิน 3,000 บาทต่อเดือน ต่างจากเดิม 600-1,000 บาท ซึ่งไม่เพียงพอต่อค่าครองชีพในปัจจุบัน ดังนั้นพรรคเศรษฐกิจไทย ที่มีตนเป็นหัวหน้าพรรค เป็นลูกข้าวนึ่ง เป็นลูกหลานคนพะเยาและลำปาง จะผลักดันอย่างเต็มที่

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้