หน้าแรก การเมือง “ประวัฒน์” ยันดีลพรรคส.ไร้ปัญหาแย่งตำแหน่ง

“ประวัฒน์” ยันดีลพรรคส.ไร้ปัญหาแย่งตำแหน่ง

170
แชร์ข่าวนี้

นายประวัฒน์ อุตตะโมช รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึงกระแสข่าวระหว่างพรรคไทยสร้างไทย และพรรคสร้างอนาคตไทย ว่า ขณะนี้มีความคืบหน้าไปมาก ล่าสุดเพิ่งประชุมร่วมกันถึงแนวทางการแก้ไขปัญหาประเทศโดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจ ที่ทั้งสองพรรคเห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญต้องเร่งขจัดความยากจนและทุจริตให้ได้เร็วที่สุด

โดยคณะทำงานทั้ง 2 ฝ่ายที่ได้ร่วมหารือกันเห็นว่านายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และนายโภคิน พลกุล เป็นผู้มีความรู้ และประสบการณ์ ทั้ง 3 คนเคยทำงานร่วมกันมายาวนาน เป็นผู้ที่ผลักดันนโยบายสำคัญๆที่แก้ไขปัญหาให้ประเทศได้สำเร็จมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ครั้งทำงานร่วมกันเมื่อ 20 กว่าปีก่อน

ดังนั้น การรวมตัวของทั้ง 2 พรรคการเมือง จึงมุ่งแสวงหา “ทางรอด” ให้ประชาชน และเราจะเป็น “ทางออก” ให้ประเทศ ซึ่งการประชุมร่วมกันล่าสุด ตนเข้าร่วมประชุมด้วย เรากำลังเคลียร์เรื่องพื้นที่ทับซ้อน โดยผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายไม่มีการพูดถึงตำแหน่งใดๆ เลยไม่ว่าจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ หัวหน้าพรรค เลขาธิการพรรค เพราะทั้งสองฝ่ายมารวมกันด้วยความเสียสละไม่ยึดติดกับตัวตนและตำแหน่งใดๆ พวกเราที่ร่วมประชุมกันก็งงว่าข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร

นายประวัฒน์ ยังตอบคำถามด้วยว่าการจัดวางตัวผู้สมัครทั่วประเทศ ว่า เรื่องดังกล่าวมีสื่อมวลชนรวมถึงผู้สมัครได้สอบถามเข้ามามาก จึงขอยืนยันว่าการคัดสรร คัดเลือกบุคคลที่เหมาะสมลงสู้ศึกเลือกตั้งไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน เนื่องจากผู้สมัครที่ผ่านการพิจารณาแล้ว จะต้องเป็นบุคคลที่เหมาะสม เข้าใจปัญหาพื้นที่ เข้าใจความต้องการของประชาชน และที่สำคัญจะต้องลงพื้นที่อย่างหนัก เพื่อความพร้อมที่สุดสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้