หน้าแรก สังคม ทุ่งดอกไม้สีม่วงบานสะพรั่งวังน้ำเขียวต้อนรับนทท.

ทุ่งดอกไม้สีม่วงบานสะพรั่งวังน้ำเขียวต้อนรับนทท.

164
แชร์ข่าวนี้

ทุ่งดอกไม้สีม่วง ภายใน Chateau Chili (อ่าว่า ชาโต ชิลี่) สวนทุ่งลาเวนเดอร์ วังน้ำเขียว ของวิสาหกิจชุมชนเกษตรยั่งยืนสุขสมบูรณ์ ตั้งอยู่ที่บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรยอดฮิต บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ขณะนี้ ดอกไม้เริ่มบานสะพรั่งต้อนรับเทศกาลตรุษจีนและเดือนแห่งความรักที่จะมาถึง

โดยมีดอกเบอร์วีน่า ออกดอกสีม่วงเต็มพื้นที่กว่า 4 ไร่ และยังมีคอสมอส ดอกทานตะวันที่กำลังจะเริ่มออกดอกต้อนรับนักท่องเที่ยวในพื้นที่อีก 8 ไร่ บานรับแสงอาทิตย์ที่สาดส่องลงมาอย่างงดงาม เนรมิตเติมเต็มให้สวนสวยสีม่วง ดูตระการตาพร้อมรับนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่จะถึง และช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ในเดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก

ซึ่งนายพงษ์เทพ มาลาชาสิงห์ ประธานชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอวังน้ำเขียว กล่าวว่า ในช่วงนี้อากาศที่วังน้ำเขียวหนาวเย็น สวนดอกไม้หลายๆ แห่ง ดอกไม้กำลังบานสะพรั่งรอต้อนรับนักท่องเที่ยวยาวไปถึงเดือนแห่งความรัก โดยเฉพาะทุ่งดอกไม้สีม่วง ที่ Chateau Chili ที่บ้านสุขสมบูรณ์ ตำบลไทยสามัคคี ของวิสาหกิจชุมชนเกษตรยั่งยืนสุขสมบูรณ์

พร้อมเปิดรับการท่องเที่ยวเชื่อมโยงกับเทศกาลเบญจมาศบานในม่านหมอก ที่องค์การบริหารส่วนตำบลไทยสามัคคี จะจัดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2566 นี้ เรียกได้ว่าไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอก มาที่วังน้ำเขียวก็มีพื้นที่ให้ไปเดินชมทุ่งดอกไม้สวยๆ ได้อย่างสบายใจ รับรองว่า มาถ่ายรูปที่นี่แล้วได้ภาพสวย ๆ เป็นที่ระลึกอย่างแน่นอน ซึ่งแหล่งท่องเที่ยวแต่ละจุด จะจะภายใต้มาตรการท่องเที่ยววิถีใหม่และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชนไปพร้อมๆ กัน โดยคาดว่า จะสร้างรายได้ให้กับชุมชน ไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาทเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้