หน้าแรก การเมือง “อนุทิน” มั่นใจตอกเสาเข็ม กทม.ได้แน่

“อนุทิน” มั่นใจตอกเสาเข็ม กทม.ได้แน่

170
แชร์ข่าวนี้

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงการลงพื้นที่ย่านห้วยขวางวานนี้ ซึ่งถือเป็นการลงพื้นที่กรุงเทพมหานครครั้งแรกของพรรคภูมิใจไทย ว่า รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ได้รับการตอบรับจากประชาชน โดยเฉพาะประชาชนในพื้นที่

จากการลงพื้นที่และปราศรัยนโยบายของพรรคภูมิใจไทย ก็ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี จากปฏิกิริยาปรบมือ สิ่งที่พูดไปถูกใจประชาชน และหลังจากนี้จะมีการทยอยลงพื้นที่จุดต่างๆในกรุงเทพมหานคร เนื่องจากตั้งใจจะส่งผู้สมัครในพื้นที่กรุงเทพมหานครให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

นายอนุทิน กล่าวว่า คาดหวังทุกเขต แต่ก็ขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ทั้งเรื่องนโยบายพรรคและการทำงานของผู้สมัครภายในพื้นที่ จะพยายามทำให้ดีที่สุด และมั่นใจว่าสามารถปักธงในพื้นที่กรุงเทพฯได้อย่างแน่นอน พร้อมยังระบุอีกว่าพื้นที่อื่นๆภูมิใจไทยก็ทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ให้กับพื้นที่ จังหวัดอื่นแล้ว เหลือเพียงแต่กรุงเทพมหานครเท่านั้น หากมีผู้แทนของเราเอง

จะทำให้สามารถแก้ไขปัญหาหลายๆอย่างได้ ส่วนนโยบายใดจะเป็นจุดขายของพื้นที่กรุงเทพฯ นายอนุทิน กล่าวว่า จะใช้ผลงานในช่วงที่เป็นรัฐบาล 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยสามารถนำสัญญาที่ให้ไว้กับประชาชนในการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาให้ออกมาเป็นรูปธรรมแทบทุกนโยบาย พร้อมกับยืนยันว่า ภูมิใจไทยไม่มีความขัดแย้งกับใคร

และไม่ชอบเรื่องความขัดแย้ง ไม่เชื่อว่าความขัดแย้งจะนำประเทศไปสู่ความก้าวหน้าได้ จะเห็นได้ว่าแนวทางการหาเสียง จะไม่ได้มีการพูดถึงพรรคอื่นหรือด้อยค่านโยบายของพรรคใด ซึ่งนโยบายของพรรคอื่นหากเป็นประโยชน์ก็ควรสนับสนุน ซึ่งการขัดแย้งกัน ด้อยค่า พูดจาเสียดสีกัน ไม่ควรที่จะทำ เพราะหากบ้านเมืองทะเลาะกันแล้วจะหาความร่วมมือได้จากที่ใด

นายอนุทิน มั่นใจว่า 4 ปีที่ผ่านมา พรรคภูมิใจไทยกำกับดูแลกระทรวงคมนาคม ค่าโดยสารจะไม่เกิน 40 บาท มีการศึกษาความคุ้มค่าและประโยชน์ของประชาชนมาแล้ว ไม่ใช่พูดให้ประชาชนและรู้สึกดีแล้วเลือกเรา เพราะคนที่บริหารบ้านเมืองมา 4 ปี แล้วจะทำอะไรชุ่ยๆไม่ได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้