หน้าแรก กีฬา ไม่มีกั๊ก! “เทน ฮาก” เผยสเปคกองหน้าที่ต้องการในตลาดซัมเมอร์

ไม่มีกั๊ก! “เทน ฮาก” เผยสเปคกองหน้าที่ต้องการในตลาดซัมเมอร์

4767
Ajax's Dutch coach Erik Ten Hag gestures during the UEFA Champions League group C football match between Besiktas JK and AFC Ajax at Vodafone Park stadium in Istanbul on November 24, 2021. (Photo by OZAN KOSE / AFP)
แชร์ข่าวนี้

เอริค เทน ฮาก ได้ส่งสัญญาณถึงบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับกองหน้าที่เขาต้องการ ซึ่งเป็นหนึ่งในแผนการยกเครื่องแนวรุกใหม่ในตลาดซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกายสปอร์ต

นายใหญ่ชาวดัตช์ตั้งเป้าที่จะซื้อสไตรเกอร์คนใหม่ในตลาดซื้อขายที่กำลังจะเปิดทำการ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นระดับท็อปอยู่หลายราย โดยเขาก็ได้ออกมาพูดถึงสเปคของกองหน้าที่ต้องการก่อนเกมที่จะพาทีม ปีศาจแดง บุกไปเก็บ 3 คะแนนจาก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“แน่นอนว่าทุกคนแตกต่างกันออกไป แต่สิ่งสำคัญของกองหน้าคือการทำประตูไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ซึ่งนี่คือสิ่งสำคัญเป็นอันดับแรก” เทน ฮาก ให้สัมภาษณ์กับทาง สกายสปอร์ต

“เราต้องการกองหน้าที่ทำประตูได้เพราะเรามีทีมที่สามารถผ่านบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงต้องการตัวจบสกอร์ แต่เมื่อเราต้องสร้างอนาคตใหม่ เราก็ต้องการดาวยิงที่ไม่เพียงแต่ยิงประตูได้เท่านั้น แต่ต้องสามารถเชื่อมเกมได้ดีและเพรสซิ่งได้ด้วย ซึ่งมันสำคัญกับทีมมาก”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้