หน้าแรก สังคม พีกมาก หนุ่มประกาศเซ้งร้านข้าวมันไก่ การันตีรายได้ เฉลยสาเหตุต้องหยุดกิจการ

พีกมาก หนุ่มประกาศเซ้งร้านข้าวมันไก่ การันตีรายได้ เฉลยสาเหตุต้องหยุดกิจการ

2944
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มประกาศเซ้งร้านข้าวมันไก่ อุปกรณ์ครบ พร้อมสอนวิธีทำให้ แถมยังการันตีรายได้ ชาวเน็ตถึงกับลั่น พอรู้เหตุผลที่ต้องหยุดกิจการ 

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน ซึ่งทำให้หลายๆ บริษัท เริ่มปรับเปลี่ยนแผนการทำงาน จาก Work From Home หรือ ทำงานจากที่ไหนก็ได้มากขึ้น และมีบางคนก็มีเวลาในการใช้ชีวิตมากขึ้น จนอาจใช้เวลาในส่วนนี้หารายได้เสริมให้ตัวเอง

ล่าสุด โลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ลงกลุ่มชมรมคนรักข้าวมันไก่ ประกาศเซ้งร้านขายข้าวมันไก่ และอาหารตามสั่ง อุปกรณ์ครบ พร้อมสอนวิธีทำให้ แถมยังการันตีรายได้ คืนทุนใน 2 เดือน แต่เหตุผลที่เทกิจการนั้นพีกจนหลายคนอดเอ็นดูไม่ไหว

ผู้โพสต์ระบุว่า “เซ้งร้านข้าวมันไก่+ตามสั่ง พิกัดซอยแก้วอินทร์ บางใหญ่ อยู่ติดเซเว่น เซ้ง 40,000บาทพร้อมอุปกรณ์พร้อมขาย สอนวิธีทำ อยู่ช่วยวันขาย เปลี่ยนป้ายให้ สอนทำใช้แอปเดลิเวอรี่

ค่าเช่า 3,000 ขายมา 4 ปียังขายอยู่ทุกวัน เซ้งเพราะ work from home แล้วโดนจับได้ว่ามาขายข้าวมันไก่ รับประกัน คืนทุนไม่เกิน 2 เดือน”

หลังจากโพสต์ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ทั้งเห็นใจและอดที่จะขำไม่ได้ นอกจากนี้ บางรายยังบอกว่า ถ้าเป็นตัวเองคงลาออกมาขายข้าวมันไก่แล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้