หน้าแรก การเมือง มาแรง! เฉลิม ปราศรัย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่พระเอกขี่ม้าขาว แต่เป็น…..?

มาแรง! เฉลิม ปราศรัย พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ใช่พระเอกขี่ม้าขาว แต่เป็น…..?

186
แชร์ข่าวนี้

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่ปรึกษากรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมือง กล่าวปราศรัยว่า วันนี้จะขอพูดเรื่องใหม่ๆ เมื่อวานนี้มีเสธ.คนหนึ่งไปพูดที่ จ.นครสวรรค์ บอกว่า พล.อ.ประยุทธ์ ปฏิวัติเป็นพระเอกขี่ม้าขาว แต่จริงๆไม่ใช่ มันนั่งควายเผือก ส่วนอีกคนหนึ่งที่เป็นคนก่อกวนชวนเกิดรัฐประหาร ชื่อ”สุเทพ เทือกสุบรรณ”

พร้อมกันนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ได้ตั้งคำถามถึง พล.อ.ประยุทธ์, พล.อ.ประวิตร, และ นายอนุทิน ที่เป็นรัฐบาลว่าวันนี้ติดป้ายหาเสียงจะทำอย่างนั้น อย่างนี้ ทั้งๆที่ผ่านมากลับไม่ทำ เรื่องการปราบปรามยาเสพติด

ไม่มีใครถนัดเท่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ปราบเป็น และเป็นตำรวจมาก่อน ตอนนั้นยาบ้าเม็ดละ 400 แต่วันนี้ 4 เม็ดร้อย ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ไปหาเรื่องที่ไหนก็บอกว่ารักประชาชนเอามือจับที่หน้าอกด้านซ้าย

ขอถามว่าเพิ่งรักหรือ ตนก็รักเหมือนกัน และที่ผ่านมา 2-3 วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ไปไหว้เจ้าเอาธูปปักที่หัวหมู ครั้งแรกไม่เข้า จนถึงครั้งที่ 4 ตนสมน้ำหน้า พร้อมขอให้วันที่ 14 พ.ค. นี้ กาเบอร์29 แก้เเค้น ระลึกในใจ “ไอตู่จงไป ไอตู่จงไป ไอตู่จงไป” ขอเรียนว่าการเมืองจากนี้ประชาธิปไตยจะกลับมา พรรคเพื่อไทยจะเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ต้องเลือกยกแผง มีเบอร์เพื่อไทยที่ไหนกาให้หมด

นอกจากนี้ ร.ต.อ.เฉลิม ยังระบุ ด้วยว่า สงสารบิ๊กป้อม ที่ประชุมแล้วบอกให้ทุกคนมาจะจัดตั้งรัฐบาล จะจัดตั้งอย่างไร เพราะทั้งหมดคงได้ไม่เกิน 40 ถ้านับหนเดียวได้ 40 บวกลบ 5 ส่วนบิ๊กตู่ ประมาณ 35 ส่วนเพื่อไทยวันนี้ 250 เลยแล้ว เหลือเวลาอีก 10 กว่าวันคง 300 กว่า

การเมืองวันนี้ถ้าตบหน้ากันแล้วไม่ผิดกฎหมาย ตนจะตบพรรคประชาธิปัตย์ ไปหาเสียงบอกมาได้จุรินทร์ จะเป็นนายกฯ ไม่ได้ดูถูกแต่เป็นได้เพียงแค่นายกสมาคม พรรคนี้ได้ 45 บวกลบ ตนนอนฝันมา คราวนี้ถึงคราวของเราแล้วพรรคเพื่อไทยจะเป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล

ส่วนจะเอาใครร่วมบ้างผมไม่ทราบ ถ้าเป็นไปได้อย่าเอาพรรคบิ๊กตู่ อย่าเอาพรรคบิ๊กป้อม ก่อนทิ้งท้ายว่า มีคนที่อุดรธานี โทรมาฟ้องว่าคุณหญิงสุดารัตน์ ไปบอกชาวบ้านว่าเป็นพรรคที่พรรคน้องกันกับพรรคเพื่อไทย จริงๆแล้วมันไม่ใช่

ตอนอยู่ก็อยู่ด้วยกัน ตอนนี้เธอไปแล้ว ไปบอกชาวบ้านเป็นพรรคพี่พรรคน้อง เลือกเพื่อไทยเหมือนเลือกไทยสร้างไทยมันจะเหมือนยังไง เลือกไทยสร้างไทยก็ได้ “หญิงหน่อย ” แต่เลือกเพื่อไทยได้ “เฉลิม”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้