หน้าแรก กีฬา เก็บตกประเด็นหลังเกม ปืนใหญ่ อัด สาลิกา ต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

เก็บตกประเด็นหลังเกม ปืนใหญ่ อัด สาลิกา ต่อลมหายใจลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก

150
แชร์ข่าวนี้

อาร์เซนอล ผ่านหนึ่งเกมยากอีกเกมในฤดูกาลนี้ด้วยสามคะแนนในการบุกไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พร้อมกับการการันตีว่าเหลือเพียงพวกเขา และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นว่าใครจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ ลีก

“ม้าสองตัวสุดท้าย” ในพรีเมียร์ ลีก 2022-2023

ชัยชนะของอาร์เซนอลในเกมนี้ ทำให้พวกเขาการันตี 100 % ว่าพวกเขาจะอยู่ไม่ต่ำกว่าอันดับสองแน่นอนแล้วในฤดูกาลนี้ และจะเป็นการลุ้นกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า ที่ถือครองความได้เปรียบในช่วงสุดท้ายของฤดูกาล

เกมเอนเตอร์เทนสำหรับแฟนบอล

ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก ได้รับความนิยมไปทั่วโลกจากความสนุกเร้าใจของเกมการแข่งขัน และหากพวกเขาอยากเลือกตัวอย่างสักเกมไปนำเสนอ เกมนี้เข้าข่ายอย่างไม่ต้องสงสัย แม้จะมีเพียง 2 ประตู แต่ตลอดเกมนี้เต็มไปด้วยจังหวะเข้าทำมากมาย ทั้งชนคาน และชนเสา ให้คุณสนุกได้ตลอด 90 นาที

“วันเดอร์ คิด” เมื่อ 8 ปีที่แล้วกับข่าวการย้ายสู่ เรอัล มาดริด ในเวลานั้น ถูกตั้งคำถามว่าเขาเป็นของจริงรอเจียระไน หรือของปลอมทำเหมือนที่มีอยู่มากมายในวงการฟุตบอล สุดท้ายการย้ายมาอาร์เซนอล และฟอร์มของเขาในฤดูกาลนี้ ตอบทุกอย่างแล้วว่า กัปตันทีมชาตินอร์เวย์คนนี้ คุณภาพดั่งเพชร กับ 15 ประตูในฤดูกาลนี้

เหลืออีก 4 เกมสำหรับเจ้าบ้านที่พวกเขามีเป้าหมายถึงการกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ที่พวกเขาสะดุดมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว โดยความพ่ายแพ้ในเกมนี้เป็นความพ่ายแพ้ในบ้านเกมที่สองของพวกเขาในฤดูกาลนี้เท่านั้น

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้