หน้าแรก บันเทิง หวนคืนวงการ “ยู่ยี่” แชร์ชีวิตสุดดราม่า จากนี้อยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูก

หวนคืนวงการ “ยู่ยี่” แชร์ชีวิตสุดดราม่า จากนี้อยากเป็นแบบอย่างที่ดีให้ลูก

667
แชร์ข่าวนี้

อดีตนางแบบชื่อดัง ยู่ยี่ อลิสา เล่ามุมสุดดราม่า ต้องเผชิญชีวิตหลังกำแพงเรือนจำ เปิดใจแชร์ความหมายของชีวิต ผ่านรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” กับพิธีกรมากฝีมือ หนูแหม่ม สุริวิภา วันนี้ใจพร้อมกายพร้อม เจ้าตัวอยากกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง

ความหมายของชีวิตหลังจากนี้ ตั้งใจอยากทำอะไร ?

“ยี่พยายามจะให้มันเป็นไป เราไม่พยายามเปลี่ยนใครที่ไหน หรือว่าให้มันเป็น ไม่อยากเปลี่ยนสถานการณ์ต่างๆ ที่มันผ่านมา อยากอยู่กับมันให้ได้ อยู่กับทุกอย่างให้ได้ คือมีสติอยู่กับปัจจุบัน พูดแล้วอาจจะดูตลกแต่ว่ามันช่วยให้เรา ได้เปิดรับความสุขด้วย ให้อยู่ได้กับความทุกข์ด้วย

คืออยู่กับทุกสิ่งนี้ให้ได้ แล้วให้คิดว่ามันคือปกติ นี้คือมนุษย์ นี่คือชีวิต มันไม่มีอะไรที่แน่นอน ยั่งยืน ความทุกข์ของเราก็เป็นอย่างนั้น ความสุขของเราก็เป็นอย่างนั้น ให้เห็นว่ามันเข้ามาแล้วมันออกไป นี่คือความสุขของชีวิตของยี่ คือการได้ดูตัวเอง ได้พัฒนาตัวเอง มันทำให้ยี่มีความมสุขแล้ว”

มีอะไรที่อยากทำและไม่อยากทำตอนนี้ ?

“ยี่คิดว่าสิ่งยี่ไม่อยากทำ คือไม่อยากเป็นแบบอย่างที่ไม่ดีให้กับลูกๆ ยี่ และที่ยี่อยากทำก็คือ เป็นแบบอย่างที่ดีๆ ให้กับลูกยี่ค่ะ และเป็นแบบอย่างให้เขา” 

จะกลับมารับงาน หรือเล่นละครมั้ย ?

“ถ้ามีคนติดต่อมาก็สนใจ ก่อนหน้านี้มีโอกาสได้เจอพี่ฉอด แล้วพี่ฉอดน่ารักมาก ฝากเนื้อฝากตัวไป อยากร่วมงานนะคะ จริงๆ มีคนบอกยี่ว่า ถ้ามีงานติดต่อเข้ามาให้รับไว้ก่อน เพราะเชื่อว่ายี่ทำได้ และยี่ทำได้ดี ซึ่งยี่ก็คิดว่า ยี่มีตัวตนที่ชัดเจน ยี่ออกกำลังกายหนักมากเพื่อมีสุขภาพที่ดี ต้องทั้งภายนอกและภายใน และสุขภาพจิตต้องสำคัญ และความคิดเราก็สำคัญมาก”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้