หน้าแรก กีฬา แมนฯยูไนเต็ด ล็อคตัว “เฮนเดอร์สัน” ห้ามย้ายทีมจนกว่าจะได้มือหนึ่งคนใหม่

แมนฯยูไนเต็ด ล็อคตัว “เฮนเดอร์สัน” ห้ามย้ายทีมจนกว่าจะได้มือหนึ่งคนใหม่

3406
แชร์ข่าวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะยังไม่ปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารตัวสำรองออกจากทีมในเวลานี้จนกว่าพวกเขาจะสามารถจัดการปัญหาเรื่องผู้รักษาประตู

ดีน เฮนเดอร์สัน จะยังคงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ลีก ต่อไปจนกว่าทีมของเขาจะสามารถปิดดีลนายทวารมือหนึ่งได้ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ฟุตบอล365

หลังจากที่ ดาบิด เด เคอา แยกทางกับทีม ปีศาจแดง ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนหลังหมดสัญญาพวกเขาก็เปิดฉากไล่ล่ามือกาวคนใหม่โดยกำลังมีการพูดคุยกับ อันเดร โอนานา มือหนึ่งของ อินเตอร์ มิลาน อยู่ในขณะนี้

ในขณะเดียวกัน แมนยู ก็มีข่าวใกล้จะได้ตัว ซิอน ซูซูกิ ผู้รักษาประตูดาวรุ่งลูกครึ่งกานา-ญี่ปุ่นวัย 20 ปีมาร่วมทีมด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ด้วย

โดยในขณะที่ทั้ง 2 ดีลนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปทาง ยูไนเต็ด ก็มีแผนที่จะยังไม่ปล่อยตัว ดีน เฮนเดอร์สัน ผู้รักษาประตูตัวสำรองออกจากทีมแม้จะมีข้อเสนอยื่นเข้ามาแล้วก็ตาม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เป็นทีมที่แสดงความพยายามอย่างหนักในการดึง เฮนโด้ กลับไปเฝ้าเสาให้พวกเขาแบบถาวรในซีซันหน้าหลังจากที่พวกเขาทำการยืมตัวมาใช้งานเมื่อฤดูกาลก่อน

เฮนดอร์สัน เคยยึดตำแหน่งตัวจริงของ แมนยู ในช่วงท้ายซีซัน 2020-2021 แต่หลังจากที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในช่วงพรีซีซันเขาก็สูญเสียตำแหน่งมือหนึ่งกลับไปให้ เด เคอา อีกครั้งก่อนจะถูกปล่อยยืมตัวในยุคของ เอริค เทน ฮาก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้