หน้าแรก สังคม สลด ผู้ต้องหาหญิงกระโดดหน้าต่างโรงพัก ชั้น 3 เสียชีวิต ตำรวจเดินมาด้วยแต่คว้าไม่ทัน

สลด ผู้ต้องหาหญิงกระโดดหน้าต่างโรงพัก ชั้น 3 เสียชีวิต ตำรวจเดินมาด้วยแต่คว้าไม่ทัน

3089
แชร์ข่าวนี้

สลด ผู้ต้องหาหญิงกระโดดหน้าต่างโรงพัก ชั้น 3 เสียชีวิต ตำรวจเดินมาด้วยถ่ายคลิปอยู่พอดี จับภาพนาทีสุดท้ายของชีวิต

เมื่อเวลา 16.00 น. (14 ก.ค.66) พ.ต.ต.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ พนักงานสอบสวน สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้ต้องหาหญิงกระโดดตึกเสียชีวิต ที่สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ อัยการจ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ปกครอง อ.บางกรวย และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นด้านหลังอาคารสถานีตำรวจ สภ.บางกรวย ฝั่งขวา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน เสื้อผ้าขาด นอนหงายอยู่ที่พื้นบริเวณประตูหลัง มีลอยคราบเลือดตรงที่พักเท้า มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ ทราบชื่อ น.ส.สาวิตรี อายุ 38 ปี ชาว อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ผู้ต้องหาคดีครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 30 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 14 ก.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกรวย สืบทราบว่า ที่บริเวณชุมชนวัดสนามนอก ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี มีผู้ลักลอบค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้สืบสวนจนทราบว่า น.ส.สาวิตรี อายุ 38 ปี เป็นผู้ค้ายาเสพติด จึงได้วางแผนเข้าตรวจสอบและจับกุมบริเวณภายในชุมชน ตรวจค้นพบยาเสพติดในกระเป๋าสะพาย จึงได้ควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ชุดสอบสวนเพื่อสอบปากคำและทำบันทึกจับกุม

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนชุดควบคุมตัว 3 คน ทราบว่า หลังควบคุมตัว น.ส.สาวิตรี อายุ 38 ปี พร้อมของกลางยาเสพติดจำนวน 30 เม็ด ได้นำตัวมาสอบปากคำที่ห้องสืบสวน ชั้น 3 สภ.บางกรวย เพื่อทำบันทึกจับกุม ผู้ต้องหาให้ความร่วมมือและมีอาการปกติ ซึ่งพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อน

จากนั้นทำบันทึกจับกุมเสร็จได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาจากชั้น 3 เพื่อนำตัวส่งพนักงานสอบสวนที่ชั้น 1 ผู้ต้องหาได้เดินร้องไห้ โดยในระหว่างควบคุมตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ทำการบันทึกภาพวิดีโอตลอดการสอบปากคำและควบคุมตัว เมื่อมาถึงทางลงบันได้ ชั้น 3 ผู้ต้องหาได้กระโดดออกทางหน้าต่าง ด้านหลังลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันที

โดยมีภาพจากคลิปวิดีโอขณะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน บริเวณชั้น 3 ของโรงพักบางกรวย มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเดินนำหน้าผู้ต้องหาจำนวน 2 นาย ตามด้วยผู้ต้องหาเดินตามโดยร้องไห้ตลอดเวลา ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจที่บันทึกคลิปวิดีโอเดินตามหลังมา เมื่อถึงทางเลี้ยวเพื่อลงบันได ผู้ต้องกาใช้จังหวะช่วงที่เลี้ยววิ่งตรงไปที่หน้าต่างแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถ่ายคลิปได้ตะโกนเสียงดังเพื้อจะหยุดผู้ต้องหา 

จากการสอบถามน้องสาว ผู้เสียชีวิต ทราบว่า ตนเดินทางมาดูพี่สาวหลังได้รับแจ้งเหตุ หลังเห็นสภาพพี่สาวทุกคนในครอบครัวรู้สึกแย่หมด ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้าตนก็ไม่ทราบว่าพี่สาวมีปัญหาอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อัยการ จ.นนทบุรี ปลัดอำเภอบางกรวย ได้เข้าร่วมชันสูตรศพ พร้อมแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนจะมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้