หน้าแรก กีฬา ลิเวอร์พูล แปะราคาค่าตัว “เฮนเดอร์สัน” หลังได้รับความสนใจจาก ซาอุฯ

ลิเวอร์พูล แปะราคาค่าตัว “เฮนเดอร์สัน” หลังได้รับความสนใจจาก ซาอุฯ

3181
แชร์ข่าวนี้

ลิเวอร์พูล เป็นข่าวต้องการค่าตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ไม่เบาที่ 20 ล้านปอนด์ แม้ เยอร์เก้น คล็อปป์ จะเปิดไฟเขียวให้นักเตะย้ายไปโกยเงินมหาศาลใน โปรลีก ซาอุดีอาระเบีย แล้วก็ตาม

การย้ายค่ายของ เฮนโด้ ค้างเติ่งล่าช้ากว่าที่หลายฝ่ายคาดการณ์พอสมควร เมื่อมีรายงานว่า คล็อปป์ อนุมัติการย้ายออกของกัปตันทีมรายนี้เรียบร้อยแล้ว เพื่อเปิดทางให้นักเตะไปรับค่าจ้างสุดโหด สัปดาห์ละ 7 แสนปอนด์ หรือปีละ 36 ล้านปอนด์ กับทาง อัล-เอตติฟัค

อัล-เอตติฟัค พร้อมจ่ายค่าจ้างให้กับ เฮนเดอร์สัน ในหลักนี้อย่างสบาย หลังจากจ่ายจ้างกุนซืออย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด สูงถึงหลัก 15.5 ล้านปอนด์ต่อปี หรือตีเฉลี่ย 3 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ มาแล้ว

อย่างไรก็ตาม การเจรจาของ 2 สโมสรต้องใช้เวลาตกลงกันนานพอสมควร เมื่อ อัล-เอตติฟัค หวังได้ตัวไปแบบฟรีๆ หรือจ่ายราคาเบาที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตั้งราคาขายเอาไว้ 20 ล้านปอนด์ เมื่อ เฮนเดอร์สัน ยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดัง ก็ย้ำอีกครั้งว่า “ไม่มีทางสำหรับการย้ายแบบฟรีๆ อย่างที่ อัล-เอตติฟัค คาดหวัง ดังนั้นการเจรจาจะดำเนินต่อไป เพื่อหาจุดลงตัวที่ประนีประนอมที่สุดสำหรับทุกฝ่าย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้