หน้าแรก สังคม ลูกสาววัย 13 โทรเรียกพ่อ ถูกกลุ่มคนเมาหยอกล้อ เรื่องบานปลายยิงสนั่น 7 นัด เจ็บ 3 ราย

ลูกสาววัย 13 โทรเรียกพ่อ ถูกกลุ่มคนเมาหยอกล้อ เรื่องบานปลายยิงสนั่น 7 นัด เจ็บ 3 ราย

4307
แชร์ข่าวนี้

ลูกสาววัย 13 โทรเรียกพ่อ ถูกกลุ่มคนเมาหยอกล้อ เรื่องบานปลายยิงสนั่น 7 นัด เจ็บ 3 ราย

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 19 กรกฎาคม 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตลุมบอนกัน มีทั้งปืนและมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดบริเวณหน้าตึก 85 โครงการเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนไม่ทราบชนิดตกกระจายเกลื่อนพื้น จำนวน 6 ปลอก มีดยาวประมาณ 1 ฟุต 1 เล่ม นอกจากนี้ยังมีขวดเหล้าแตกกระจายเต็มพื้น เบื้องต้นมีผู้บาดเจ็บถูกกระสุนปืนยิงเข้าที่ชายโครงขวาและข้อศอกซ้ายรวม 2 นัด รวมไปถึงขาซ้ายถูกขวดเหล้าบาดเป็นแผลทราบชื่อ นายหนึ่ง อายุ 50 ปี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธมีดอีก 2 คนคือนายศักดิ์ณรงค์ อายุ 32 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่หน้าอก หัวเข่าข้างขวา และหลังมือซ้าย ส่วนนายวิษณุ อายุ 33 ปีโดนมีดฟันที่ชายโครงขวา 1 แผล กู้ภัยนำตัวส่งพยาบาล

นายศักดิ์ณรงค์ พ่อของ ด.ญ.น้ำ อายุ 13 ปี กล่าวว่า หลังจากลูกสาวโทรมาบอกว่าถูกทำร้ายบาดเจ็บ และโทรศัพท์มือถือพังเสียหายจากชายกลุ่มหนึ่ง จึงเดินทางเข้ามาพูดคุยกับกลุ่มชายดังกล่าว แต่กลับถูกใช้มีดไล่ทำร้ายจนบาดเจ็บ

จากสอบถาม ด.ญ.น้ำ (นามสมมุติ) ให้ข้อมูลว่า ตนกำลังเดินไปส่งเพื่อนกลับห้องพัก ขณะเดินผ่านซอกตึกพบชายกำลังยืนปัสสาวะอยู่ จู่ๆ ได้กระโดดเข้ามาใส่ตนทำให้ตกใจ ตนกับเพื่อนจึงได้พากันวิ่งหนีก่อนที่จะล้มลงได้รับบาดเจ็บ ตนจึงได้โทรศัพท์ไปบอกพ่อที่อยู่ข้างนอก หลังจากนั้นพ่อก็ขับรถมากับเพื่อน มาเจอกลุ่มชายดังกล่าวนั่งดื่มเหล้ากันอยู่ประมาณ 4-5 คนที่หน้าตึก พ่อจึงเดินไปต่อว่าจนมีปากเสียงกัน แล้วก็ถูกกลุ่มชายที่นั่งดื่มเหล้ารุมทำร้ายด้วยขวดเหล้าและมีด พ่อกับเพื่อนต้องพากันวิ่งหลบหนี ต่อมาพ่อได้โทรตามเพื่อนมาช่วยเคลียร์ แต่ไม่สามารถเคลียร์กันได้จนเกิดการยกพวกตลุมบอนกัน จนกระทั่งมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด และมีคนถูกกระสุนปืนได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่จนได้ข้อมูลเบื้องต้นว่า หลังเกิดเหตุที่มีการทะเลาะวิวาทกัน นายหนึ่ง ซึ่งเป็นพลเมืองดีพยายามเข้าไปห้ามจนถูกลูกหลง ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ

ด้าน นางกมลรัตน์ อายุ 55 ปี เจ้าของคลิปเหตุการณ์ เล่าว่า ตนอยู่บนห้องได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก็เลยหยิบมือถือมาถ่าย หลังจากนั้นทั้งสองกลุ่มก็เกิดการตลุมบอนกัน มีทั้งมีด ไม้ และขวดเหล้า ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนจึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพบว่า เป็นลักษณะของฝั่งผู้เป็นพ่อของ ด.ญ.น้ำ พยายามเข้ามาต่อว่าที่ทำให้ลูกสาวตกใจวิ่งหนีจนล้มได้รับบาดเจ็บ แต่เรื่องกับบานปลายเป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันด้วยอาวุธมีดและปืน ซึ่งขณะนี้จะต้องทำการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานแวดล้อมอีกครั้ง รวมไปถึงว่าใครเป็นฝ่ายที่ใช้อาวุธปืนยิงในครั้งนี้ เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้