หน้าแรก กีฬา สิงห์ อัดฉีดทัพนักกีฬาพาราไทยเพิ่ม 2 ล้าน หลังสร้างความสำเร็จ ใน “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12”

สิงห์ อัดฉีดทัพนักกีฬาพาราไทยเพิ่ม 2 ล้าน หลังสร้างความสำเร็จ ใน “อาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 12”

4690
แชร์ข่าวนี้

“สิงห์” ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของทุกสมาคมกีฬาคนพิการ มอบเงินโบนัสพิเศษเพิ่ม เป็นจำนวนกว่า 2 ล้านบาท เพื่อขอบคุณและเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทย จากทั้ง 4 สมาคมกีฬา ที่ลงสู้ศึก “อาเซียนพารา เกมส์ ครั้งที่ 12” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ระหว่างวันที่ 3-9 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา หลังจากที่ทุกคนได้ทุ่มเท ฝึกซ้อม ร่วมกันสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ จนประสบความสำเร็จคว้ามาได้ 126 เหรียญทอง 110 เหรียญเงิน และ 92 เหรียญทองแดง รวมทั้งสิ้น 328 เหรียญ คว้าอันดับ 2 ในตารางเหรียญรวม พร้อมกับสามารถทำลายสถิติในหลายรายการ

การมอบเงินสนับสนุนดังกล่าวเป็นการมอบให้กับนักกีฬาพาราไทยทุกคนที่เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจน ผู้ฝึกสอน และเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนร่วม จาก 4 สมาคมกีฬาคนพิการ ได้แก่ สมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทยฯ, สมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, สมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย และคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย จำนวน 478 คน เพราะถือว่าทุกคนล้วนมีส่วนร่วมในความสำเร็จทั้งสิ้น รวมถึงได้มอบเงินพิเศษให้กับนักกีฬาที่สามารถสร้างผลงานจนทำลายสถิติได้สำเร็จ รวม 30 รายการ รวมเป็นเงิน 1.973 ล้านบาท

โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณภูริต ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เป็นผู้มอบ โดยมี ร.ท.ณัยณพ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย ผู้แทนสมาคม 4 สมาคมกีฬาประกอบด้วย นายชูเกียรติ สิงห์สูง นายกสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย, นายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย, พล.อ.วิภาส ตันสุหัส นายกกิตติมศักดิ์สมาคมกีฬาคนพิการทางปัญญาแห่งประเทศไทย, นายอนุสรณ์ พิมงา เลขาธิการสมาคมกีฬาคนพิการทางสมองแห่งประเทศไทย รวมถึง ตัวแทนนักกีฬา ได้แก่ ประวัติ วะโฮรัมย์ และ พงศกร แปยอ สองนักกีฬาวีลแชร์เรซซิ่งระดับโลก, รุ่งโรจน์ ไทยนิยม และ พิสิษฐ์ หวังผลพัฒนศิริ นักเทเบิลเทนนิส, อัญชญา เกตุแก้ว นักว่ายน้ำดาวรุ่ง, วรวุฒิ แสงอำภา และ อรรคเดช ชูชื่นกลิ่น นักกีฬาบอคเซีย, ประคอง บัวใหญ่ และ ปัญญาวุฒิ คุพันธ์ นักกีฬาฟุตบอลตาบอด ร่วมรับมอบ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้