หน้าแรก บันเทิง “ต้อม รัชนีกร” รับเครียดมาก ถูกบิดเบือนประเด็นพ่อของลูก ขอฟาดกลับแซ่บ!

“ต้อม รัชนีกร” รับเครียดมาก ถูกบิดเบือนประเด็นพ่อของลูก ขอฟาดกลับแซ่บ!

139
แชร์ข่าวนี้

อยู่ๆ ก็มีเรื่องราวให้ปวดเศียรเวียนเกล้า สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ต้อม รัชนีกร ที่ถูกโลกโซเชียลหยิบประเด็นดราม่า ปกปิดเรื่องพ่อของลูกสาวมาตลอด จนมีปากมีเสียงกับลูกสาว น้องวีวี่ ทำเอาเจ้าตัวปรี๊ดแตกฟาดกลับแบบดุเดือด งานนี้พร้อมตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงข่าวดราม่าแบบตรงๆ ไม่มีกั๊ก

ล่าสุดฟาดดุเดือดมากผ่านโซเชียล ?

“ตอนนั้นต้อมอ่านข่าวนอนไม่หลับไป 2 วัน เครียดมาก มนุษย์แม่ มนุษย์ผู้หญิงทุกคนเจอแบบนั้นใครก็ต้องเครียด คือสืบเนื่องไปออกรายการกับลูก แล้วในรายการพูดไปไม่มีอะไรเลย แต่มีข่าวออกมาว่าต้อมมีปัญหากับลูก ทะเลาะกับลูกว่าลูกไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร ประโยคไม่รู้ว่าพ่อคือใครมันดูแรง”

ทำไมถึงเลือกออกมาพูดชี้แจงผ่านช่องทางตัวเอง ?

“คือเราปกป้องลูก ปกป้องตัวเราเองด้วย ที่ต้องพูดว่าลูกไม่รู้ว่าพ่อเป็นใคร มันไม่ใช่ เพราะสมัยก่อนมันมีข่าวออกมาตลอด 20 กว่าปี ทุกคนก็รู้หมดว่าเราแต่งงานไปอยู่ต่างประเทศ และก็หอบลูกกลับมา แต่พอมันมีประโยคนี้ออกมา มันก็ไม่โอเคสำหรับต้อม และเรามานั่งคิดนอนคิดอยู่ 2 วัน เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้ว สื่อสมัยนี้ทุกคนมีมือถืออยู่ในมือหมด แล้วลูกเด็กเล็กแดงมันเข้าถึงหมด เรารู้สึกว่ามันไม่ได้นะประโยคนี้ คือคนที่ทราบข่าวเราสมัยก่อนพอเข้าใจ แต่คนที่ไม่เคยรับทราบข่าวสารของต้อมเลย อาจตีความเป็นอย่างอื่น ประโยคนั้นมันค่อนข้างแรง”

เรื่องราวตอนนี้จบลงยังไง สบายใจขึ้นมั้ย ?

“ตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเรื่องจบยังไง แต่อย่างน้อยเราก็ได้ใช้พื้นที่อันน้อยนิดของตัวเองได้ชี้แจง อย่างน้อยเราก็มีแฟนคลับอยู่กลุ่มนึงที่อาจจะไม่ต่อยอดเราได้ หนูก็ขอร้องไปว่า หากได้รับทราบข่าวสารที่เราได้บอกไป ก็ขอความกรุณาลบให้ด้วย”

อยากจะบอกอะไรกับโซเชียลต่างๆ ที่ลงข้อความบิดเบือน ?

“ก็อยากจะบอกน้องๆ นะคะว่า เราผ่านมาหลายยุค ตั้งแต่ยุคนิตยสาร หนังสือพิมพ์หรืออะไรใดๆ มาช่วงนี้เหมือนกับว่าเป็นช่วงของคีย์บอร์ดที่รับข่าวสารมา แล้วเสนอออกไป ใครก็เป็นสื่อได้ อยากจะให้คิดซักนิดนึง ย้อนสืบข่าวก่อนนิดนึง เพราะว่ามันรุนแรง มันจะอยู่ในโซเชียลไปถึงชั่วลูกชั่วหลาน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้