หน้าแรก กีฬา “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เผย มั่นใจมากขึ้น หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

“โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เผย มั่นใจมากขึ้น หลังคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

942
แชร์ข่าวนี้

 “โปรพราว” ชเนตตี วรรณแสน เปิดเผยว่า จากการเป็นรองแชมป์ใน “เอปสัน ทัวร์” ช่วยเพิ่มความมั่นใจก่อนคว้าแชมป์กอล์ฟ “พอร์ทแลนด์ คลาสสิค”

ชเนตตี วรรณแสน ให้สัมภาษณ์หลังคว้าแชมป์กอล์ฟรายการ “Portland Classic” ว่า การคว้ารองแชมป์ “เอปสัน ทัวร์” ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ก่อนจะคว้าแชมป์รายการ พอร์ทแลนด์ คลาสสิค 2023 มาครองได้ในที่สุด พร้อมยอมรับว่า ต้องปรับปรุงการตีลูกสั้นให้ดีกว่านี้

แชมป์พอร์ทแลนด์ คลาสสิค คนล่าสุด ให้สัมภาษณ์ว่า “ก่อนหน้านี้รายการ เอปสัน ทัวร์ ที่เป็นทัวร์รองของ แอลพีจีเอ ตัวเองทำผลงานได้ค่อนข้างดี ก็คิดว่าได้ความมั่นใจจากตรงนี้เยอะ”

“ส่วนรายการ พอร์ตแลนด์ คลาสสิค ไม่คิดว่าตัวเองจะได้แชมป์เหมือนกัน การได้แชมป์รายการนี้ ช่วยเรียกความมั่นใจกลับคืนมา เอาปัญหาต่างๆในหัวออกไป รู้สึกสบายใจขึ้นเยอะ”

“สิ่งที่อยากปรับปรุงในตอนนี้ คือเรื่องของลูกสั้น ที่ต้องการทำให้ดีกว่านี้ คิดว่าทัวร์นาเมนต์ต่อไป น่าจะสนุกกับมันมากขึ้น” โปรพราว วัย 19 ปี ให้สัมภาษณ์ทิ้งท้าย  

การคว้าแชมป์ของ “โปรพราว” ถือเป็นแชมป์แรกในการเล่นอาชีพ แอลพีจีเอ ทัวร์ พร้อมทำสถิติสกอร์ต่ำที่สุดในประวัติศาสตร์รายการนี้ รับเงินรางวัล 225,000 ดอลลาร์สหรัฐ (หรือประมาณ 7 ล้าน 9 แสนบาท) และได้สิทธิ์เล่นทัวร์ 2 ปี พร้อมกับเล่นรายการเปิดฤดูกาลในปี 2024/2025

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้