หน้าแรก กีฬา ช้างศึกเอเชียนเกมส์ ซ้อมเตรียมเจอ คูเวต, “วาริส” ยันพร้อมทำเต็มที่ทุกบทบาท

ช้างศึกเอเชียนเกมส์ ซ้อมเตรียมเจอ คูเวต, “วาริส” ยันพร้อมทำเต็มที่ทุกบทบาท

651
แชร์ข่าวนี้

วันที่ 22 กันยายน 2566 เวลา 18:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามในโรงเรียนมัธยม จิ้นหัว ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ก่อนลงสนามเกมทื่สามกับ ทีมชาติคูเวต

สำหรับสองเกมแรก ไทย เสมอ บาห์เรน มา 1-1 และแพ้ เกาหลีใต้ มา 0-4 ส่วน คูเวต แพ้ เกาหลีใต้ 0-9 และ เสมอ บาห์เรน 1-1

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ เน้นไปที่การฟื้นฟูร่างกายนักเตะเพื่อให้พร้อมสำหรับเกมนัดต่อไป รวมถึงแก้ไขข้อผิดพลาดโดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง

ก่อนการฝึกซ้อม วาริส ชูทอง กองกลางทีมชาติไทย ชุดเอเชียนเกมส์ กล่าวว่า “ผมก็ดีใจที่ติดทีมชาติไทยชุดนี้มา พี่ๆเพื่อนๆก็ดูแลผมดีมาก ผล 2 เกมแรกก็ยังไม่พอใจเท่าไหร่ เพราะเราทำไม่ได้ตามเป้าหมาย”

“สำหรับเรื่องตำแหน่งที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอด ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรครับ ส่วนตัวผมก็พยายามทำเต็มที่เสมอเมื่อได้รับโอกาส เกมต่อไปกับ คูเวต เราก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ เพื่อให้ได้ 3 คะแนน”

“2 เกมแรก เราก็ต้องเพิ่มเรื่องการเล่นกันเป็นทีม เพราะที่ผ่านมาเรายังต่างคนต่างเล่น ก็ฝากแฟนบอลทีมชาติไทยให้กำลังใจพวกเราด้วยครับ”

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติคูเวต ในการแข่งขันฟุตบอลชายในมหกรรมเอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 กลุ่มอี นัดที่ 3 ที่สนามมหาวิทยาลัยเจ้อเจียงตะวันออก วันที่ 24 กันยายน 2566 เวลา 18:30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV และ AIS Play

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้