หน้าแรก สังคม หลวงพี่สุดหลอนขับกระบะป่วนหมู่บ้านทั้งคืน หนุ่มใหญ่ผงะ จู่ๆ มานอนเปลือยกายประชิดตัว

หลวงพี่สุดหลอนขับกระบะป่วนหมู่บ้านทั้งคืน หนุ่มใหญ่ผงะ จู่ๆ มานอนเปลือยกายประชิดตัว

393
แชร์ข่าวนี้

หลวงพี่สุดหลอน เปลื้องผ้าล่อนจ้อนขับกระบะป่วนชาวบ้านทั้งคืน ชาวบ้านเผยแทบช็อก จู่ๆ พบนอนแก้ผ้าข้างตัว ก่อนแจ้งตำรวจตามจับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 ม.ค.) เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโย จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ที่ 1 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ว่า มีชายลักษณะคล้ายพระภิกษุเปลือยกายบุกเข้าไปนอนอยู่ในห้องภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่ที่ 1 ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่างทองเข้าตรวจสอบและควบคุมตัว นายอาทิตย์ อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพเปลือยกายทั้งตัว แต่ชาวบ้านได้นำกางเกงมาให้สวมใส่พร้อมทั้งยึดรถกระบะสีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 4393 กรุงเทพมหานคร มาตรวจสอบ

โดย นายอาทิตย์ ซึ่งโกนศีรษะล้านโล้นคล้ายพระพูดจาวกวนคล้ายคนเมา โดยบอกว่าตนเองบวชเป็นพระแต่สึกแล้วก่อนที่จะถูกจับ และจะเดินทางไปสวดมนต์ที่ปาติโมกข์ จ.ลพบุรี แต่มีคนจะมาฆ่าตนจนต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบที่บ้านของชาวบ้าน ซึ่งพูดลักษณะดังกล่าวอยู่ซ้ำๆ อยู่ตลอดเวลา

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว เบื้องต้น พบจีวรพระ ผ้าห่มพระจำนวนมากและมีร่องรอยคล้ายอุปกรณ์เสพยาเสพติดบางส่วนตกอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงเตรียมตรวจค้นอย่างละเอียดอีกครั้ง

ด้าน นายเดชอนันต์ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว บอกว่า ขณะที่ตนเองนอนอยู่ในห้องด้านล่างซึ่งไม่มีลูกบิดล็อก รู้สึกคล้ายมีคนนอนอยู่ข้างๆ จึงรู้สึกตกใจรีบลุกขึ้นมาเปิดไฟดูก็แทบช็อกหลังพบว่าชายคนดังกล่าวที่อยู่ในสภาพแก้ผ้าล่อนจ้อนมานอนอยู่ข้างๆ ตน จึงรีบลุกขึ้นและตะโกนถามว่าเป็นใครมาจากไหน ซึ่งชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมาพูดจาวกวน

ตนจึงต้องพยายามล่อให้ออกมาด้านนอกห้องก่อนที่จะคว้าท่อนเหล็กมาป้องกันตัว และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งตอนแรกตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครและก็ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่ทำไมเข้ามานอนหลบในห้องของตนได้

ด้าน ชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า นายอาทิตย์ขับรถคันดังกล่าวเข้ามาทางสวนหลังหมู่บ้านตั้งแต่ตอนดึก และวิ่งแก้ผ้าวนไปมาอยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งครั้งแรกแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยไปแต่หาตัวไม่พบ ชาวบ้านก็กลัวไม่มีใครกล้าลงมาจากบ้าน จนกระทั่งใกล้สว่างจึงพบว่าไปนอนหลบอยู่ในห้องของนายเก่งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาจับกุมตัวไป

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่านายอาทิตย์น่าจะเป็นแก๊งพระปลอม ที่ขับรถตะเวนออกหลอกลวงชาวบ้านและเสพยาเสพติด จนหลอนว่าจะมีคนมาฆ่าทำให้คลุ้มคลั่ง จนกระทั่งก่อเหตุดังกล่าว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้สอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป


แชร์ข่าวนี้