หน้าแรก สังคม จุ๊บจิ๊บ ธนพร ภรรยาธรรมนัส คลอดลูกสาว “น้องอิ่มเอม” น่ารักเหมือนคุณแม่เป๊ะ

จุ๊บจิ๊บ ธนพร ภรรยาธรรมนัส คลอดลูกสาว “น้องอิ่มเอม” น่ารักเหมือนคุณแม่เป๊ะ

141
แชร์ข่าวนี้

เป็นข่าวดีแห่งปีของครอบครัวพรหมเผ่าเมื่อ จุ๊บจิ๊บ-ธนพร ศรีวิราช ภรรยาของ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ได้คลอดลูกสาวแล้ว โดยคุณแม่จิ๊บได้เปิดเผยข่าวดีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเมื่อ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา เป็นภาพในห้องพักของโรงพยาบาล ที่ตกแต่งไว้ต้อนรับสมาชิกใหม่ “น้องอิ่มเอม” ที่หน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม ถอดแบบคุณแม่มาเป๊ะ

ทางด้าน  อาจารย์แหม่ม – ศ.ดร.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ ที่ปรึกษานายกฯ ผู้แทนการค้าไทย ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับลูกสาวของ จุ๊บจิ๊บ และ ร.อ.ธรรมนัส และว่า “ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่จิ๊บ ธนพร และครอบครัวพรหมเผ่า ด้วยค่ะ”

ทั้งนี้ ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ได้แจ้งบัญชีทรัพย์สินกับ ป.ป.ช.กรณีเข้ารับตำแหน่ง ส.ส.พะเยา พรรคพลังประชารัฐ เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2566 ว่ามีคู่สมรส 1 คน คือ นางอริสรา พรหมเผ่า และคนที่อยู่กินกันฉันสามีภรรยาอีก 1 คน คือ นางสาวธนพร ศรีวิราช และมีบุตรรวม 7 คน โดย น้องอิ่มเอม ลูกสาวคนล่าสุดถือเป็นลูกคนที่ 8 ของ ร.อ.ธรรมนัส

สำหรับ จุ๊บจิ๊บ ธนพร เป็นเจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยปี 2016 “จุ๊บจิ๊บ ธนพร” ปัจจุบันอายุ 29 ปี เข้าพิธีหมั้นกับ ร.อ.ธรรมนัส ที่อายุห่างกันถึง 30 ปี เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2561 มีลูกชายคนโตคือ “น้องอิ่มบุญ” อายุ 6 ขวบ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้