หน้าแรก สังคม หนุ่มเกาหลีคลั่ง โปรยเงินแสน ถือมีด-ขู่กระโดดคอนโดหรู เล่าถูกสาวไทยหลอกแสบ!

หนุ่มเกาหลีคลั่ง โปรยเงินแสน ถือมีด-ขู่กระโดดคอนโดหรู เล่าถูกสาวไทยหลอกแสบ!

130
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มใหญ่แดนเกาหลีคลั่ง ระเบิดอารมณ์โปรยเงินแสน ถือมีดเดินวนบนระเบียง ขู่กระโดดคอนโดหรู คาดเครียดถูกหญิงไทยหลอก

เมื่อเวลา 16.00 น. ( 26 พ.ย.66 ) พ.ต.ต.พิชิต ฉ่ำฮวบ สวป.สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งว่ามีชาวต่างชาติ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีด และ ขู่จะกระโดดตึก เหตุเกิดที่ คอนโดมิเนียม แห่งหนึ่ง ภายในซอยบัวขาว พัทยากลาง หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปทำไปทำการตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเมืองพัทยา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูสูง 8 ชั้น ตรวจสอบเบื้องต้น พบชายชาวต่างชาติอายุ 41 ปี ชาวเกาหลีใต้ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ในมือถือมีดปลอกผลไม้ เดินวนไปวนมาอยู่ที่ระเบียงห้องชั้น 8 พร้อมทั้งตะโกนส่งเสียงเอะอะโวยวายดังลั่นตึก โดยขู่ว่าจะกระโดดตึกฆ่าตัวตาย และไม่ยอมให้ใครเข้าไปใกล้ บางช่วงชาวเกาหลีรายนี้ ยังมีการโปรยเงินสดไทยกว่า 1 แสนบาทออกมานอกระเบียง เป็นธนบัตรแบงค์พันปลิวว่อนทั่วคอนโด ตกลงมาเกลื่อนพื้นด้านล่าง จนเวลาผ่านไป 1 ชม. จึงได้เดินหายกลับเข้าไปในห้องพัก

ต่อมา ตำรวจท่องเที่ยวมีการประสานล่ามชาวเกาหลีใต้ เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ และให้ขึ้นไปเคาะประตูห้องเพื่อพูดคุยเจรจา ก่อนชาวเกาหลีใต้รายนี้จะยอมเปิดประตูห้อง แล้วลงมาด้านล่างคอนโด โดยเจ้าตัวยอมรับว่าตัวเองป่วยเป็นโรคหัวใจ และเพิ่งเดินทางมาอยู่ในเมืองพัทยาได้ประมาณหนึ่งเดือนเศษ ในช่วง 2-3 วันนี้ตนเองเครียด เพราะถูกแฟนสาวหลอกนำเงินไปเปิดร้านขายของแล้วก็หนีตีจากไป มิหนำซ้ำโทรไปทวงเงินที่เพื่อนยืม ก็ถูกด่าเสียๆ หายๆ ด้วยความเครียดจึงระเบิดอารมณ์ด้วยการกระทำในลักษณะดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจมีการพาตัวชาวเกาหลีใต้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล พร้อมทั้งประสานญาติในประเทศเกาหลีใต้ ร่วมหาวิธีพูดคุยเพราะหวั่นว่าเจ้าตัวจะก่อเหตุซ้ำขึ้นอีก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้