หน้าแรก การเมือง อนุทิน ทักไปยินดี บิ๊กตู่ เป็นองคมนตรี เผยข้อความที่ตอบกลับมา ขอให้ช่วยกันทำงาน

อนุทิน ทักไปยินดี บิ๊กตู่ เป็นองคมนตรี เผยข้อความที่ตอบกลับมา ขอให้ช่วยกันทำงาน

142
แชร์ข่าวนี้

อนุทิน ทักไปยินดี บิ๊กตู่ หลังโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นองคมนตรี เผยข้อความที่ตอบกลับมา ขอให้ช่วยกันทำงาน 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์หลังมีพระบรมราชโองการ โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา” อดีตนายกรัฐมนตรี เป็นองคมนตรี ว่า

“ยินดีกับท่านด้วย เพราะ เคยทำงานด้วยกันมาก่อนในฐานะร่วมรัฐบาลเดียวกัน ได้ส่งข้อความไปยินดีกับท่านแล้ว และท่านตอบกลับมาว่า ขอบคุณ และให้ช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมือง ถือเป็นพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่มีต่อท่าน”            

ทางด้าน นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ได้โพสต์ภาพคู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ พร้อมระบุข้อความว่า

“เมื่อคืนผมดีใจมากพอทราบข่าวพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 29 ให้เป็นองคมนตรี ผมรีบติดต่อท่านทันทีเพื่อแสดงความยินดีกับตำแหน่งใหม่และภารกิจใหม่อันมีเกียรติยศและมีความสำคัญยิ่งทั้งต่อตัวท่านเอง ต่อประเทศ และต่อสถาบันหลักของชาติ

ผมดีใจมากเพราะมีคนดีอีกคนหนึ่งได้รับโอกาสนี้ โดยเฉพาะเมื่อท่านไม่ใช่เพียงเป็นแค่คนดีจริงๆเท่านั้น แต่เป็นคนดีที่มีความสามารถมีความรอบรู้ในการบริหารและการพัฒนาบ้านเมืองเป็นที่ประจักษ์ ที่สำคัญที่สุดคือเป็นผู้มีความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ยิ่งชีวิต

ผมเชื่อมั่นและมั่นใจว่าท่านจะเป็นกำลังสำคัญของสถาบันสูงสุดของประเทศในการสร้างความมั่นคงและนำพาบ้านเมืองไปสู่ความร่มเย็นและความเจริญมากยิ่งขึ้น

ผมขอแสดงความยินดีกับท่านเป็นที่สุดครับ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้