หน้าแรก สังคม สลด 2 แม่ลูกเหยื่อรถทัวร์มรณะ เพิ่งไปสอบสัมภาษณ์ ม.ดัง สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน

สลด 2 แม่ลูกเหยื่อรถทัวร์มรณะ เพิ่งไปสอบสัมภาษณ์ ม.ดัง สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน

191
แชร์ข่าวนี้

สลด 2 แม่ลูกเหยื่อรถทัวร์มรณะ เพิ่งไปสอบสัมภาษณ์ ม.ดัง สุดท้ายกลับไม่ถึงบ้าน พ่อไปรอที่ท่ารถปลายทาง โทรหาแม่กับลูกสาวแต่ไม่มีคนรับ สุดท้ายเจ้าหน้าที่รับสายแจ้งข่าวสลด เสียชีวิตทั้งคู่

วันที่ 5 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ได้มีอุบัติเหตุสลด ที่บริเวณ ถนนเพชรเกษม กม.331+450 ด้านซ้ายทาง (ไหล่ทาง) หน้าอุทยานแห่งชาติหาดวนกร  โดยที่เกิดเหตุเป็นรถทัวร์โดยสารประจำทาง (กรุงเทพฯ-นาทวี) ยี่ห้อ วอลโว่ สีฟ้า-ขาว หมายเลขทะเบียน 14-3301 กรุงเทพมหานคร เสียหลัก ลงไหล่ทางชนกับต้นไม้ขนาดใหญ่

เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 31 คน ผู้เสียชีวิต 14 คน รวมผู้โดยสารพร้อมคนขับ จำนวน 45 ราย โดยได้นำคนเจ็บส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์​และโรงพยาบาลทับสะแก

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า สภาพถนนเป็นทางตรง จำนวน 4 ช่องจราจร เกาะกลางแบบร่อง ผิวทางแอสฟัลท์ โดยที่เกิดเหตุผิวทางดี ไม่มีหลุมบ่อ สำหรับสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุนั้นอยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง แต่เบื้องต้นคาดว่าจะเกิดจากหลับใน

ญาติ 2 ใน 14 ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า นางละมัย พูลเอียด และ น.ส.กัลยากร พูลเอียด อายุ 17 ปี เป็นแม่ลูกกัน ซึ่งแม่พาลูกสาว ไปสอบสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัยศิลปากร ที่ กทม. ในวันเกิดเหตุกำลังจะเดินทางกลับ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช แต่สุดท้ายเกิดอุบัติเหตุรถทัวร์คว่ำ เสียชีวิตทั้งแม่ลูก

ขณะนั้นสามีของผู้เสียชีวิต ไปรอรับที่ท่ารถ แต่พอโทรไปไม่มีคนรับสาย จนโทรไป 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่รับสายแจ้งว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ข้อมูลยืนยัน รายชื่อผู้เสียชีวิต 14 ราย

1. น.ส. กัลยากร พูลเอียด (ผู้โดยสาร)

2. นางละมัย พูลเอียด (ผู้โดยสาร)

3. ยุวดี สุวรรณอินทร (ผู้โดยสาร)

4. สมบูรณ์ เหล็มเนียม (ผู้โดยสาร)

5. ศุภรัตนา เหตุทอง ผู้โดยสาร

6. อัญชลี แฝงจันจา (ผู้โดยสาร)

7. เชน จีนหมวกดำ (ผู้โดยสาร)

8. ศศิเกตุ (ผู้โดยสาร)

9. นายสุทธิรักษ์ ศิริมนตร (คนขับสำรอง)

ซึ่งทั้ง 9 ราย ญาติมายืนยันตัวตนแล้ว ส่วนผู้เสียชีวิตอีก 5 ราย อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

หากใครติดต่อญาติไม่ได้ สามารถโทรเช็กข้อมูลได้ที่ เบอร์ 032-602-061 ศูนย์อำนวยการ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยเหตุ รถโดยสารพลิกคว่ำ สำนักงาน ปภ.ประจวบคีรีขันธ์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้