หน้าแรก บันเทิง แฟนๆ ส่งกำลังใจ! “เบสท์ รักษวนีย์” หลัง “พ่อสมรักษ์” โดนกล่าวหาทำอนาจารเด็ก

แฟนๆ ส่งกำลังใจ! “เบสท์ รักษวนีย์” หลัง “พ่อสมรักษ์” โดนกล่าวหาทำอนาจารเด็ก

163
แชร์ข่าวนี้

แฟนๆส่งกำลังใจ! “เบสท์ รักษวนีย์” หลัง “พ่อสมรักษ์” โดนกล่าวหาทำอนาจารเด็ก

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนที่สังคมออนไลน์กำลังให้ความสนใจ จากกรณีเด็กหญิง วัย17 ปี ได้เข้าแจ้งความ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยฮีโร่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก พ่อของ นักแสดงสาว เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ กระทำการอนาจารและลวนลามร่างกาย

โดย สมรักษ์ ได้ออกมาปฏิเสธและยืนยันว่า ไม่ได้ข่มขืนใคร พร้อมบอกเป็นการสมยอม และไม่รู้ว่าสาวคนนั้นอายุ 17 โดยได้แต่งตั้งทนายความเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย รวมไปถึงได้เผยว่าตนได้หย่ากับภรรยามา 2 เดือนแล้ว จนทำให้แฮชแท็ก #สมรักษ์คำสิงห์ #เบสคําสิงห์ พุ่งติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์)เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมส่งกำลังใจให้กับสาว เบสท์ กันอย่างล้นหลาม อาทิ เห็นข่าวพ่อแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้เบสกับคุณแม่นะ , เป็นกำลังใจให้น้องนะคะ น้องเก่งมาก ผ่านอะไรมาตั้งหลายอย่างแล้ว ขอให้ครั้งนี้ผ่านมันไปให้ได้ , ยิ้มเยอะๆ นะคนสวย ปัญหาทุกอย่างเข้ามาเดี๋ยวมันก็ผ่านไป แฟนคลับอยู่ข้างๆ น้องเบส , พวกเราพร้อมอยู่เคียงข้างน้อง พร้อมโอบกอดน้องแน่นๆ แล้วทุกอย่างจะผ่านไปนะคนเก่ง , ผ่านมันไปให้ได้นะค่ะคนเก่งของติ่ง , เป็นกำลังใจให้น้องเบส เรื่องร้ายๆ จะผ่านไป เรื่องดีๆ จะเข้ามาคะ, ขอให้น้องเบสผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ เธอมันเก่ง เธอมันแน่, แล้วมันจะผ่านไปได้ด้วยดีอีกครั้งนะ ยิ้มเยอะๆ เธอเหมาะกับรอยยิ้มแบบนี้แหละ, แล้วมันจะผ่านไป พี่รู้ว่ามันยาก มองดูคนรอบข้างที่รักหนู มีคนคอยออบกอดหนู คอยอยู่ข้างๆหนูเยอะเลย พี่เป็นกำลังใจให้หนูน๊า อาจจะพึ่งรู้จักหนูไม่นาน แต่พี่เชื่อว่าหนูจะแข้มแข็งแล้วมีรอยยิ้มที่สดใสอีกครั้งแน่นอน พิมพ์ไปน้ำตาซึมเฉยเลยเรา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้