หน้าแรก กีฬา เดือดแน่นอน! “พระจันทร์ฉาย” รับประกันความมันศึก “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน”

เดือดแน่นอน! “พระจันทร์ฉาย” รับประกันความมันศึก “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน”

101
แชร์ข่าวนี้

“พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แสดงความเห็นต่อไฟต์ป้องกันเข็มขัดระหว่าง “ตะวันฉาย vs ซุปเปอร์บอน” พร้อมออกโรงเตือนน้องรักร่วมค่ายห้ามประมาทลูกเตะก้านคอ เชื่อไฟต์นี้ดุเดือดสมการรอคอย

“ซ้ายดารา” ตะวันฉาย พีเค.แสนชัย แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.) วัย 24 ปี ขวัญใจมหาชน เตรียมขึ้นเวทีป้องกันบัลลังก์ครั้งที่ 2 รับศึกหนักอย่าง “ซุปเปอร์บอน สิงห์มาวิน” อดีตราชันคิกบ็อกซิ่ง วัย 33 ปี ที่ปัจจุบันรั้งตำแหน่งผู้ท้าชิงอันดับ 1 ของแรงกิงรุ่นนี้ ในศึกใหญ่ส่งท้ายปี ONE ลุมพินี 46 ถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) วันศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้
1สำหรับไฟต์ดังกล่าวถือศึกใหญ่ที่มีแฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกรอคอยมานาน หลังจากก่อนหน้านี้ทั้งคู่มีอันต้องแคล้วคลาดกันถึงสองครั้ง ซึ่งนอกจากแฟนมวยแล้ว ยังมีเหล่าบรรดานักสู้ระดับชั้นนำที่ต่างก็รอชมการเผชิญหน้าครั้งนี้อย่างใจจดใจจ่อไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นก็คือ “พระจันทร์ฉาย พีเค.แสนชัย” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นสตรอว์เวต เฉพาะกาล (115-125 ป.) เพื่อนร่วมค่ายสุดซี้ที่เปรียบเสมือนเป็นพี่ชายอีกคนของ “ซ้ายดารา” แถมยังมีโปรแกรมขึ้นชกในรายการเดียวกันอีกด้วย

โดย “พระจันทร์ฉาย” ออกมาร่วมวงวิเคราะห์รูปเกมของไฟต์หยุดโลกที่คาดว่าเกิดขึ้นบนเวที แถมยังหวังจะคว้าชัยไปพร้อมกับ “ตะวันฉาย” เพื่อจารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับค่ายต้นสังกัด โดยเผยว่า
2“ผมมองว่า พี่ซุปเปอร์บอน ประสบการณ์บนสังเวียนเหนือกว่า แต่ถ้าสู้กันในแบบมวยไทย ตะวันฉาย ก็ไม่มีเป็นรอง แถมไฟต์นี้เป็นนวมเล็กมันมีผลกับ พี่ซุปเปอร์บอน อยู่แล้วครับ ขนาดตัวผมเองมาชกนวมเล็กครั้งแรกยังมีผลเลยครับ เพราะเวลารัวหมัดจะออกได้ไม่เต็มร้อยเท่าไหร่ครับ”

“ส่วน ตะวันฉาย ก็ต้องระวังเรื่องต่อยหมัดเตะก้านคอ เพราะพี่ ซุปเปอร์บอน จะเป็นมวยที่เตะก้านคอเก่งมาก ไฟต์นี้รูปเกมคาดว่าสนุกดุเดือดแน่นอนครับ”

“ก็ดีใจครับที่ไฟต์นี้ผมกับ ตะวันฉาย ได้ชกร่วมรายการเดียวกันครั้งแรกใน ONE ลุมพินี และมันเป็นนัดที่สำคัญมาก เป็นศึกใหญ่ส่งท้ายปี ยิ่งถ้าหากเราสองคนชนะด้วยกัน ผมว่ามันจารึกเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของค่ายได้เลยครับ”
3สำหรับศึก ONE ลุมพินี 46 ศุกร์ที่ 22 ธ.ค.นี้ ถ่ายทอดสดสู่แฟนๆที่รับชมในประเทศไทยโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายผ่านทางช่อง 7HD กด 35 ออกอากาศเวลา 20:30-23:30 น. (ประมาณคู่ 4 จนถึงคู่เอก) ส่วนทางเฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand และ ยูทูบ ONE Championship รับชมได้เฉพาะคู่ 1-6 เริ่มคู่แรกเวลา 19:30 น. ส่วน Watch.onefc.com ออกอากาศคู่แรกจนจบการแข่งขัน

สำหรับประเทศอื่นๆจะให้บริการในรูปแบบ Pay-per-view (จ่ายเพื่อรับชม) โดยขึ้นอยู่กับนโยบายการออกอากาศในแต่ละประเทศ กรุณาตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Watch.onefc.com

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้