หน้าแรก สังคม เปิดทะเบียนรถ กระบะตกข้างทางพังยับ อึ้ง คนขับเจ็บแค่เล็กน้อย โชว์หลวงปู่ทวดที่ห้อยคอ

เปิดทะเบียนรถ กระบะตกข้างทางพังยับ อึ้ง คนขับเจ็บแค่เล็กน้อย โชว์หลวงปู่ทวดที่ห้อยคอ

152
แชร์ข่าวนี้

หนุ่มใหญ่วัย 40 ปี ขับรถกระบะตกข้างทางรถพังยับ โชคดีปลอดภัยด้วยบารมีหลวงปู่ทวดคุ้มครอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีมีเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกข้างทาง ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดหน้าสำนักงานพัฒนาฝีมือและแรงงานพัทลุง ริมถนนสายเชีย ช่วง ควนขนุน พัทลุง ท้องที่ ตำบลโตนดด้วน อ.ควนขนุน หลังรับแจ้งจึงเดินทางรุดสอบที่เกิดเหตุ

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดกู้ชีพ อบจ.พัทลุง ในที่เกิดเหตุ ตรงหน้าสำนักงานพัฒนาฝีมืและแรงงาน เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะโตโยต้า ตู้ตึบสีขาวหมายเลขทะเบียน 3ฒญ 5760 กรุงเทพมหานคร ตลลงข้างทางในสภาพังเสียหายส่วนคนขับรถที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พลเมืองดีได้ช่วยกันนำออกจากรถ ทราบชื่อ นาย นายสถาพร กิจสถิตอายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 ถ.โชคสมาน5 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา

จากการสอบถามนายสถาพร เบื้องต้นทราบว่า ได้ขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจาก อ.หาดใหญ่ ตระเวนส่ง เวชภัณยาตามโรงพยาบาลต่าง จากสิงหนครข้ามมาทางระโนด จ.สงขลา แล้วเข้ามายังพื้นที่ อ.ควนขนุน ไปต่อยัง อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เมื่อส่งเสร็จกำลังขับรถกลับพื้นที่ อ.หาดใหญ่ มาถึงที่เกิดเหตุ ฝนตกลงมาเล็กน้อย บนถนนมีน้ำขังเป็นจุดๆ ทำให้รถเสียหลักตกข้างทางได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยดังกล่าว

นายสถาพร ยังกล่าวอีกว่า ถือว่าโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ด้วยบารมีของหลวงปู่ทวด ที่ตนเองห้อยคออยู่ ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัย และสำหรับหลวงปู่ทวดที่ห้อยคอคุ้มครองนั้นเป็นหลวงปู่ทวด รุ่น 2524 ตนได้ห้อยคอไว้นานแล้วด้วยความเคารพนับถือยามเดินทางแคล้วคลาดปลอดภัย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้