หน้าแรก กีฬา เนื้อยังหอม! เผยชื่อ 3 ทีมดังยุโรปจ้องยืมตัว “ซานโช” ตลาดปีใหม่

เนื้อยังหอม! เผยชื่อ 3 ทีมดังยุโรปจ้องยืมตัว “ซานโช” ตลาดปีใหม่

103
แชร์ข่าวนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมองหาโอกาสในการปล่อยตัว เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ ที่มีปัญหาเรื่องวินัยในการทำงานร่วมกับ เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ของทีม และมีชื่อของหลายสโมสรในยุโรปให้ความสนใจเขาไปร่วมงานด้วย

ซานโช วัย 23 ปี มีปัญหากับ เทน ฮาก จากกรณีที่เขาไม่มีชื่อในเกมพบกับ อาร์เซนอล ในช่วงเดือนกันยายน และสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายลงเรื่อยๆ เมื่อเขาถูกตัดออกจากทีมพร้อมกับการที่เขาไม่ต้องการขอโทษนายใหญ่ชาวดัตช์จากปัญหาที่เกิดขึ้น และนำมาซึ่งการที่จำเป็นต้องออกจากทีม

ชื่อของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมเก่าของนักเตะเป็นหนึ่งในทางเลือกที่เป็นไปได้ไม่น้อย นักเตะมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในเยอรมนี รวมถึงยังมีทั้ง อาร์เบ ไลป์ซิก รวมถึง ยูเวนตุส ที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมงานด้วย

แต่ชื่อทีมทั้งหมดล้วนเป็นข้อเสนอในรูปแบบของการยืมตัว เนื่องจากปัญหาที่เกิดขึ้นของนักเตะ ทำให้ทุกทีมยังคงไม่ต้องการยื่นข้อเสนอซื้อขาดในเวลานี้ ขณะที่ข้อเสนอของสโมสรจากในตะวันออกกลางไม่เป็นที่สนใจสำหรับนักเตะ
ทั้งนี้ ปัญหาใหญ่ของ ซานโช กับการย้ายทีมคือเรื่องของค่าเหนื่อย เนื่องจากเขาได้รับมากกว่า 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งต้องมาประเมินกันว่าจะมีการปรับลด หรือว่าแบ่งจ่ายกันอย่างไร หากมีการยืมตัวกันเกิดขึ้น

นอกจากนี้ จากการที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ผู้ถือหุ้นคนใหม่อย่าง เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เข้ามา น่าจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กรมากพอสมควร หลังจากการซื้อหุ้น 25 % ของสโมสรของเขา มาพร้อมกับสิทธิ์ในการดูแลเรื่องเกี่ยวกับทางด้านของกีฬาทั้งหมด ซึ่งรวมถึงเรื่องของการซื้อขาย และการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้