หน้าแรก บันเทิง “วันเดอร์เฟรม” เปิดโปงธุรกิจหื่น “รับจ้างตัดต่อภาพโป๊ดารา” ช็อกสุดมีคนสำเร็จความใคร่ใส่รูป

“วันเดอร์เฟรม” เปิดโปงธุรกิจหื่น “รับจ้างตัดต่อภาพโป๊ดารา” ช็อกสุดมีคนสำเร็จความใคร่ใส่รูป

2437
แชร์ข่าวนี้

ตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความ ณ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท) เพื่อสืบหาตัวคนกระทำผิดมาลงโทษอย่างจริงจัง สำหรับแร็ปเปอร์สาว เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม หลังจากที่ต้องทนกับการถูกคุกคามทางเพศอยู่นาน ทั้งในรูปแบบของข้อความและภาพถ่ายที่ถูกตัดต่อใบหน้าในลักษณะท่าทางการมีเพศสัมพันธ์

ซึ่งหลังจากที่ วันเดอร์เฟรม ได้พูดคุยรายละเอียด พร้อมทั้งนำหลักฐานต่างๆ ที่รวบรวมมามอบให้กับเจ้าหน้าที่สืบสวนแล้ว เจ้าตัวก็ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยว่า รู้สึกรับไม่ได้และช็อกเป็นอย่างมาก และอยากจะเร่งหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

“วันนี้มาแจ้งความดำเนินคดีเรื่องการตัดต่อภาพค่ะ เป็นอย่างภาพโป๊ที่หนูโพสต์ลงอินสตาแกรมเลย ซึ่งหนูได้รับรู้อะไรแบบนี้มาเรื่อยๆ จนหนูรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว แต่ถามว่าคนที่ทำเป็นคนเดียวกันไหม เอ่อ…น่าจะคนละคนค่ะ มีหลายคนมากๆ”

“ที่ผ่านมาหนูโดนคุกคามผ่านทางคอมเมนต์มาโดยตลอดเวลาโพสต์รูป ซึ่งอันนั้นหนูก็คิดว่ามันไม่ปกติอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้มันพัฒนาจนกลายเป็นการตัดต่อรูปเลย ซึ่งแฟนคลับหนูที่เขาไปเจอตามทวิตเตอร์เขาก็ส่งมาให้ดูอยู่เรื่อยๆ”

เห็นว่าวันนี้เรานำหลักฐานมาด้วย ?
“นี่เลยค่ะ รับตัดต่อภาพโป๊ดารา ซึ่งไม่ใช่แค่หนูเท่านั้นนะคะที่โดน เพราะทุกคนโดนด้วยเหมือนกัน เหมือนเขารับจ้างรับตัดต่อรูปโป๊ดารา เป็นการหารายได้ มีเลขบัญชีด้วย และก็มีหลายเจ้ามากๆ รวมถึงมีการสำเร็จความใคร่ใส่รูปภาพหนูด้วย ซึ่งหนูรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เยอะมากๆ”

“ตอนที่เห็นภาพครั้งแรกช็อกเหมือนกันค่ะ เพราะถึงหนูจะรู้ว่ามันเป็นภาพตัดต่อ แต่ก็อดคิดไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์กันขนาดนี้ ไม่มีใครควรโดนอะไรแบบนี้ค่ะ ส่วนคอมเมนต์ที่บอกว่าดาราเขาโดนกันปกติ เอ่อ…สำหรับหนูมันไม่ปกติค่ะ เพราะไม่มีใครควรโดนอะไรแบบนี้จริงๆ จิตใจหนูได้รับผลกระทบมาก หนูรู้สึกไม่ปลอดภัย หนูไม่อยากออกไปนอกบ้าน โควิด-19 ก็กลัว แถมยังต้องมากลัวโรคจิตอีกเหรอ”

“วันนี้มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เขาก็บอกว่าผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แน่นอน และก็จะช่วยตามเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้เราเองก็เริ่มมีเบาะแสแล้วจากการที่แฟนคลับช่วยติดตามให้ ตอนนี้ที่เจอชัดๆ ก็คือมี 2 เจ้า แต่หนูเชื่อว่ามีอีกค่ะ ไม่ยอมความแน่นอน เอาเรื่องให้ถึงที่สุด”

วันเดอร์เฟรม เปิดโปงธุรกิจหื่น รับตัดต่อภาพโป๊ดารา

ตกใจไหมที่เห็นว่าเขาทำเป็นธุรกิจตัดต่อภาพโป๊ดารา ?
“หนูเพิ่งเคยเห็นและก็เพิ่งรู้เหมือนกันค่ะว่ามีธุรกิจตัดต่อรูปโป๊ดารา มันเป็นการหารายได้จากความทุกข์ของคนอื่น อย่างที่บอกค่ะหนูระแวงมากจริงๆ นะ อย่างวันนี้หนูเดินทางมาแจ้งความหนูก็แต่งตัวมิดชิดปิดจนถึงคอเพราะกลัวว่าจะมีใครมองอะไร หรือเวลาโพสต์รูปก็จะกังวลอีกว่าจะมีใครเอาไปตัดต่ออีกหรือเปล่า”

“หยุดเถอะค่ะ พอแล้ว การย่ำยีศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์มันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย และตัวคุณเองก็จะถูกดำเนินคดีแน่นอน”

ขอขอบคุณ

ภาพ : wonderframe


แชร์ข่าวนี้